Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,615 views

สวัสดีจ้าาา!! สาวกเกมเมอร์ทั้งหลาย ช่วงนี้ใกล้เปิดเทอมเข้ามาทุกทีแล้ว บางโรงเรียนก็ชิงเปิดก่อนกันแล้วตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ยังงัยก็เตรียมตัวกันให้พร้อมนะจ๊ะ++ มาถึงเรื่องที่เราต้องนำเสนอกันบ้างกับการอัพเดทข่าววงการเกมเมืองไทยในรอบวันที่ผ่านมา วันนี้ข่าวไหนจะฮ๊อต!!! ชิงความร้อนแรงของแสงแดดกันบ้าง ไปดู 5 อันดับข่าวฮ๊อตกันเลยจ้าาาา*0*

อันดับที่ 5

แก๊งค์ซ่าส์เปิดระบบ Player Dungeon ดันเจี้ยนสั่งได้

ชาวแก๊งค์ซ่าส์ เตรียมเฮ!! เมื่อเกมแก๊งค์ซ่า ได้เปิดระบบใหม่ ที่เรียกกว่า ระบบ   Player Dungeon ตามข่าวแจ้งว่าเป็นระบบใหม่สุดที่มีที่เดียวและที่แรกในประเทศไทย ระบบนี้จะเป็นยังงัย สุดยอดแค่ไหน ต้องร่วมไปพิสูจน์กัน

อันดับที่ 4

Paperman Pray for Japan มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวญี่ปุ่น

ถือได้ว่านำ้ใจคนไทยยังคงไหลต่อเนื่องไม่คาดสาย เมื่อค่ายเกม Onenet ได้ส่งตัวแทนมอบเงินที่ได้จากการขายไอเทม Pray for Japan ของเกม  Paperman โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ให้กับสถานฑูตญี่ปุ่น เพื่อส่งต่อให้กับผู้ประสบภัยสึกนามิครั้งร้ายแรงที่ผ่านมา สำหรับนำ้ใจในครั้งนี้ทาง Onenet ก็ต้องยกเครดิตให้กับผู้เล่นเกม Paperman ทุกคนด้วย

อันดับที่ 3

Onnud20 เตรียมเปิดเกมบนเว็บเกมแรกกับ Poke Elf เร็วๆนี้

หลังจากให้บริการเกมออนไลน์ มาพอสมควร ทางค่ายอ่อนนุช 20 ก็เตรียมเปิดตัวเกมเกมบนเว็บบราวเซอร์ เกมแรก  กับเกม  Poke Elf  เป็นเกมแนวผจญภัย น่ารัก สดใส ให้เพื่อนๆ ได้ปลดปล่อนจินตนาการไปด้วยกัน งานนี้เกมเมอร์คงต้องอดใจรออีกนิดนะคะ เปิดเป็นทางการเมื่อไรทางทีมข่าวคอมพ์เกมเมอร์จะรีบมารายงานให้รู้กัน

อันดับที่ 2

Golden Land แจก Free AC สำหรับร่วม Close Beta 13 พ.ค.นี้

มาถึงอันดับที่ 2 กันแล้ว สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่รอการเปิด CB ของเกม Golden Land ที่เล่นบนเว็บ วันนี้เพื่อน ๆ  สามารถรับ AC  กันได้แล้ว  งานนี้ทีมงานแจกให้เหล่าเกมเมอร์โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น รับ AC กันแล้วก็เตรียมรอกันได้เลยวันที่ 13 พฤษภาคมนี้

อันดับที่ 1

PBCG League 2011 สุดมันส์แห่งปีเปิดรับสมัครแล้ววันนี้!!

อันดับที่ 1 ของวันนี้ คือ การเปิดรับสมัครเหล่าขาโหด ในรายการแข่งขันหนึ่งเดียวที่ใช้การแข่งขันด้วยระบบลีก  การแข่งขันที่ได้รับเสียงเล่าลือว่าโหดและมันส์ แบบสุด ๆ  ในรอบสุดท้ายเอาแชมป์มาชนแชมป์เพื่อหาว่าใครที่เจ๋งและชำนาญที่สุด งานนี้สาวกห้ามพลาดเด็ดขาด!!