Latale : เตรียมตัวให้พร้อม!! ร่วมไขปริศนาห้องแห่งความลับ

800 views


ภายในประสาท Dark Moon Castle ที่เมือง Aoich จะมีห้องกลไกแห่งความลับอยู่ เมื่อเรามุ่งหน้าไปที่ The Moon of 16th day เราจะถูกสุ่มเข้าห้อง 3 ห้องก่อนไปถึงจุดหมายปลายทางของเรา ได้แก่ Blue Dragon room, White Tiger Room, และ Red Peacock Room ภายในจะ “ไม่มี” เส้นทางบอกตำแหน่งการเดินทาง (กด M) มีเพียงประตูที่มีเครื่องหมาย กากบาท (X), วงกลม (O), สี่เหลี่ยม, สามเหลี่ยม และตัวหนอน เท่านั้น ที่เราจะต้องเลือกเข้าไป

ถ้า เกิดเข้าประตูผิดล่ะก็ เพื่อนๆ จะโผล่ออกไปข้างนอกอีกฝั่งของปราสาททันที ทำให้ต้องวิ่งขึ้นมาใหม่อีกรอบ แต่ถ้ารู้วิธีการผ่านแล้วล่ะก็ การเดินทางก็ไม่ยากอย่างที่คิด ซึ่งวิธีการผ่านด่านนั้นง่ายมาก เพียงแค่ดูที่มุมซ้ายของจอเหนือแผนที่ก่อนว่าเพื่อนๆ อยู่ในตำแหน่งไหน

สังเกตชื่อแผนที่ที่มุมขวา

ไปทางไหนต่อล่ะเนี่ย?


ถ้ามาผิดทางจะโผล่นอกปราสาทตรงวงกลมสีแดงเลยนะ


ห้องบอสหนึ่งในเควส Scenario แต่จะเข้าได้ต้องผ่านบอสตัวก่อนหน้าก่อนนะ

เท่านี้เพื่อนๆ ก็สามารถมุ่งหน้าเข้าห้อง The Moon of 16th day ล่าบอสตัวต่อไป และยังเป็นหนึ่งในเควสเนื้อเรื่องของเกมอีกด้วย ประมาณ 2-3 เควสที่ต้องเข้ามาในนี้ ยังไงก็อย่าเข้าห้องผิดหรือว่าหลงทางล่ะ เพราะว่ากว่าจะมาถึงนี่ได้ใช้เวลาพอสมควรนะ จะเว้นแต่ว่าเพื่อนคนไหนะมี Crystal Warp เท่านั้น ที่จะช่วยประหยัดการเดินทางมา (กด Y) ความหลากหลายของการเดินทางยังมีอีกมากมาย ติดตามต่อได้ที่ www.LT.in.th