ปากกา Stylus ของเล่นของนักเขียนยุคสมัย ไฮเทค !!!

4,001 views

 

ปากกา Stylus ของเล่นของนักเขียนยุคสมัย ไฮเทค !!!   

       โลกนี้อะไรๆก็ต้อง iPad iPhone อะไรก็ได้ที่ไม่จำเป็นต้องมานั่งกดๆ ให้เมื่อยนิ้วอีกต่อไปแล้วครับเพราะว่ามีระบบสัมผัสกันหมดแล้วนั้นเอง แต่ครั้งจะมานั้งเอานิ้วจิ้มๆแบบสมัยใหม่อย่างเดียวก็ไม่ไหว ลืมวิธีเขียนหนังสือกันหมดเรียกว่า จับปากกากันแทบไม่เป็นแล้วก็ว่าได้ ผมคนนึงที่เขียนหนังสือไม่ค่อยจะสวยแล้วเพราะว่าพิมพ์แต่คอมพิวเตอร์ทั้งวันนั้นเอง แต่เมื่อเจ้า ปากกา Stylus ออกมานั้นทำให้เราได้จับปากกากันขีดๆเขียนๆ แล้วครับ

 
       แต่เจ้าปากกา Stylus นั้นไม่ได้เป็นปากกาธรรมดาเท่านั้นนะครับในเมื่อยุคสมัยไฮเทคๆแบบนี้อะแน่นอนปากกาก็ต้องไฮเทคตามไปด้วยอย่างแน่แท้เพราะปากกา Stylus นั้นเป็นปากกาที่เอาไว้เขียนบนอุปกรณืที่เป็นระบบสัมผัสหน้าจอทั้งหมดจะว่าไปก็แทบจะเป็นเกือบหมดทุกอย่างแล้วสิ โดยเจ้าปากกา Stylus นั้นมีความยาว 12.5 เซนติเมตร มีเส้นผ่าศูนยืกลางประมาณ 1 เซนติเมตรเท่านั้นเอง รูปร่างที่พอเหมาะกับมืออย่างนี้ทำให้เรานั้นใช้งานได้ง่ายขึ้นนั้นเองครับ

 
        สำหรับเพื่อนๆที่ใช้งานกับคอมพิวเตอร์เยอะๆนั้นผมว่าควรหันมาใช้เจ้าปากกา Stylus ดีกว่านะครับเพราะอย่างน้อยเพื่อนๆก็จะไม่ลืมการเขียนไปนั้นเองเพราะว่าการเขียนนั้นสำคัญมากถ้าเพื่อนๆใช้คอมพิวเตอร์มากจนเขียนหนังสือไม่สวยเหมือนสมัยเรียนแล้วละก็คนอ่านจะปวดหัวนะครับ อิอิ โดยเจ้าปากกา Stylus นั้นมีราคาการจำหน่ายอยู่ที่ 23 เหรียญ หรือประมาณ 690 บาทเท่านั้นเองจะวาดรูปก็ได้ จะเขียนหนังสือก็ได้ แหม๋ ครบเครื่องซะจริงๆ ^ ^

 

 

 
credit:dagi.com.tw