12 Tails : Mission ถล่มแครอท “Carron Farm’s Harvest”

4,395 views

….. ระบบการเก็บเลเวลใน 12 Tail จะใช้วิธีการเข้าห้องภารกิจแล้วทำภารกิจที่กำหนดใ้ห้สำเร็จ สำหรับในวันนี้จะนำเสนอภารกิจที่ได้รับความนิยมทั้งรมือใหม่และรุ่นเก๋า ภารกิจสุดฮาที่ได้รับความนิยมนั้นเป็นภารกิจระดับแรกที่ผู้เล่นทุกคนผ่านสมรภูมิมาแล้ว นั่นคือ…

Carron Farm’s Harvest

จำนวนรองรับผู้เล่นสูงสุด 3 คน
เลเวล 1 – 7

….. สำหรับภารกิจที่คุณแพนด้าแดงนำเสนอนี้หาไม่ยากเลย เพราะเป็นภารกิจแรกที่ผู้เล่นทุกคนได้ผ่านประสบการณ์แล้ว ซึ่งจะอยู่ในหน้าแรกและหัวข้อแรก เป็นภารกิจที่ไม่ยาก เพราะเป้าหมายหลักๆ นั้นจะให้ช่วยลุงแพะ (Gotan) เก็บมอนสเตอร์ Carron  ให้ครบ 12 ตัว

….. ซึ่งจุดเด่นอยู่ผู้เผู้เล่นสามารถล่าประสบการณ์จากบรรดาแครอททั้งหลาย (ค่าประสบการณ์ 1 EXP ) และจะได้รับจากค่าทำภารกิจอีกจำนวนหนึ่งด้วย เรียกได้ว่าเป็นภารกิจที่สำหรับเก็บเลเวลในช่วงแรกโดยเฉพาะ


….. แต่ภารกิจยังไม่หมดเท่านี้ เพราะในภารกิจนี้มีบอสลับอยู่ นั่นคือ “Pourple Carron” แครอทพลัง K เลเวล 12 HP เต็ม 120 โดยวิธีการตามหานั้นผู้เล่นจะต้องถล่ม Carron ให้ครบ 98 ตัว จึงจะปรากฏออกมา สำหรับวิธีจัดการนั้นก็ไม่ยาก เพราะมอนสเตอร์ตัวนี้จะไม่ตีใครเช่นกัน (เพียงแต่อึดขึ้นมานิดหน่อย) เมื่อปราบสำเร็จก็ถือว่าจบเกมพร้อมกับคำตกใจของลุงแพะ

เทคนิคการเคลียร์ให้ไว

….. สำหรับเทคนิคการเคลียร์ให้ไวนั้น สายที่ยิงไกล ธนู ปืน เวทย์มนต์ ฯลฯ จะได้เปรียบเพราะสามารถยิงจากระยะไกลได้ แต่จะต้องรอให้ Carron อยู่กับที่ซะก่อน เพราะหากไม่อยู่กับที่จะไม่สามารถยิงโดนได้ ส่วนสายโจมตีระยะประชิดจะได้เปรียบในการจัดการ Carron ทั้งอยู่กับที่และเลื่อนไหว เพียงแต่จะเสียเวลาวิ่งทั่วไร่แครอทก็เท่านั้น ทำให้รู้สึกเหนื่อยง่าย

ให้สังเกตแครอนที่โผล่ขึ้นมาคือตัวที่ตีได้เท่านั้น

….. นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ต้องการเก็บให้ถึงแครอนสีม่วง ห้ามเข้าใกล้ลุง Gotan โดยเด็ดขาด (การโจมตีปกติคือการคลิกซ้าย ถ้าไปคลิกใกล้ๆ ลุง จะกลายเป็นการสนทนา และจบเกมทันที ) ถ้าหาก Carron อยู่ใกล้ลุงมากให้รอวิ่งออกมาก่อนจะดีที่สุด นอกจากนี้สายที่จู่โจมระยะไกล อย่าไปยิงผ่านลุง Gotan ด้วยเช่นกัน เพราะจะโดนลุงแพะแทนโดนแครอน

รางวัลที่ได้รับ

– แครอท
– ใบแครอท
– แครอทม่วง (เมื่อปราบบอส “Pourple Carron” สำเร็จ)