Trickster : หา Monkey Card กับกิจกรรมประจำ พ.ค. พร้อมทริ๊กเด็ดๆ

2,089 views


…….หลังจากหมดกิจกรรมแลกกล่องสุ่มรถ TUK TUK กับ GM หมูกะหล่ำ ไปเพื่อนๆหลายคนก็คงจะรอกิจกรรมใหม่ประจำเดือนนี้กันอยู่ และในตอนนี้ทางทีมงาน Trickster ก็นำกิจกรรมใหม่มาให้เพื่อนๆได้ทำกันแล้ว ซึ่งมีรายละเอียดการทำกิจกรรมดังนี้

รายละเอียดกิจกรรม

  1. เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมโดยไปรับเควส “ตามหา Monkey Card” ได้จาก NPC Cute Monkey (เลือกตัวเลือกที่สอง) ใน Event Garden ตอนบนของเมือง megalopolis
  2. เควสจะให้ขุดหาการ์ดประจำวันจันทร์ – อาทิตย์ได้จากทั่วเกาะ Caballa เพื่อนำมาแลกกับของรางวัล โดยรางวัล และการ์ดที่ต้องหาของแต่ละวันก็จะไม่ซ้ำกัน
  3. สามารถทำเควสได้ 2 ครั้ง ครั้งแรกจะได้ของรางวัลประจำวัน ครั้งที่สองจะได้รับ Monkey Badge สามารถสะสมมาแลกของรางวัลได้
  4. ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องมีเลเวลตั้งแต่ 30 ขึ้นไป
*แต่ละเควสจะสามารถทำได้ 2 ครั้ง และจะต้องส่งเควสในวันเดียวกันเท่านั้น

ของรางวัลจากกิจกรรม

กิจกรรมนี้จะมีรางวัล 2 ส่วนคือกิจกรรมประจำวัน และกิจกรรมจากการรวมรวม Mankey Badge ครบ 7 ชิ้น โดยมีของรางวัลต่างๆ ดังนี้

ส่วนไอเทมที่สุ่มได้จาก Mankey Gift มีดังนี้

เคล็ดไม่ลับกับการหา Monkey Card และ Mankey Gift

……..เนื่องจากไอเทม Monkey Card นั่นจะสุ่มได้จากการขุดทุกแผนที่ ดังนั้น แนะนำให้เพื่อนๆไปขุดในแผนที่ทะเลทรายซึ่งมีระดับความลึกต่ำจะทำให้ได้ไอเทมครบเร็วยิ่งขึ้น  โดยแผนที่ผมขอแนะนำเป็นพิเศษเลยก็คือภายใน Pyramid Dungeon ทุกชั้น เพราะนอกจากเราจะลุ้นในการขุดหาการ์ดแล้ว เรายังมีโอกาสที่จะเจอไอเทม Book of the Dead ซึ่งเป็นไอเทมที่ใชในการทำเครื่องประดับของเซ็ตบอส ที่สามารถขายได้ราคาดีอีกด้วย

…….และส่วนของไอทม Monkey Badge ที่ใช้สะสมเพื่อแลกกล่องสุ่มไอเทม Mankey Gift ซึ่งได้จากการแลกการ์ดครั้งที่ 2 นั้นทุกๆวันจะเป็นเหมือนกันหมด ทำให้เราสามารถใช้วิธีเดียวกับเมื่อครั้งกิจกรรม แลกกล่องสุ่ม TUK TUK ได้เช่นกัน วิธีที่ว่านั่นก็คือการขุดการ์ดมาสะสมไว้แล้วสร้างตัวละครใหม่เพื่อส่งเควสท์นี้ แล้วลบทิ้งสร้างใหม่ไปเรื่อยๆ ซึ่งนอกจากเราจะได้รับไอเทม Monkey Badge แล้วยังได้เงินจากการทำเควสท์เพื่อเก็บเลเวลตัวละครให้ 30 อีกด้วย