ASUS แถลงข่าวเปิดตัว “มาเธอร์บอร์ด รุ่น P8Z68” ซีรีส์ใหม่ล่าสุด

871 views


วันนี้ (12 เม.ย.54)   บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและพัฒนามาเธอร์บอร์ดชั้นนำระดับโลกและผู้นำยอดขายอันดับ 1 จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวนวัตกรรม มาเธอร์บอร์ดชิปเซ็ต อินเท® 2nd Generation Intel Core หรือ Sandy Bridge ซีรีส์ใหม่ล่าสุด “รุ่น P8Z68 ณ ห้อง Ballroom 2 ชั้น 5 โรงแรม เอส 31



คุณพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการบริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเปิดงานพร้อมเผยภาพรวมทางการตลาดของบริษัท ซึ่งมาเธอร์บอร์ดเอซุสปัจจุบันคืออันดับ 1 ในประเทศไทยโดยตอนนี้มีส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 60% พร้อมวางกลุ่มมาเธอร์บอร์ดเป็นหัวหอกสร้างยอดขายในกลุ่ม Open Platform โดยมีการ์ดจอ และ DVDwriter รวมอยู่อีกด้วย  โดยผลิตภัณฑ์ของเอซุสนั้นจะต้องออกมาในแบบ “ดึงประสิทธิภาพมากที่สุด กินไฟน้อยที่สุด” นี่คือนโยบายของผลิตภัณฑ์เอซุส




ต่อจากนั้นคุณมนต์ธีร์ วุฒิรงค์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Open Platform ขึ้นกล่าวแนะนำนวัตกรรมมาเธอร์บอร์ดชิปเซ็ตอินเทล® 2nd Generation Intel Core หรือ Sandy Bridge ซีรีส์ใหม่ล่าสุด “P8Z68”  ซึ่งมีความโดดเด่นในตัวของมันเอง มีการนำเทคโนโลยี Lucidlogix Virtu มาช่วยประสานการทำงานระหว่างการ์ดจอออนบอร์ดและการ์ดจอแยกได้อย่างสมบูรณ์ มี SSD ถ่ายโอนข้อมูล ความเร็วเพิ่มขึ้น มี DIGI+VRM,TPU,EPU  และผุ้ที่ชื่อชอบโอเวอร์คล็อกยังสามารถทำได้กับซีรีส์นี้ได้อย่างง่ายๆ ด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป้น SATA 6 Gb/s หรือ USB 3.0 รวมทั้งยังมีบลูทูธ 2.1 ในตัวอีกด้วย ซึ่งทั้งคุณพรเทพและคุณมนต์ธีร์ ยืนยันอย่างมั่นใจว่า  มาเธอร์บอร์ดซีรี่ส์ Z จะตอบโจทย์เกมเมอร์อย่างแน่นอนเพราะสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานอย่างง่ายกับซอฟต์แวร์ที่มากับเครื่อง

หากเพื่อนๆ เกมเมอร์คนไหนสนใจอยากลองสัมผัสเพิ่มความแรงให้กับคอมพิวเตอร์ของเรา สามารถหาซื้อเจ้ามาเธอร์บอร์ดซีรีส์ “P8Z68” มูลค่า 7,500 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ร้านเอซุสทั่วประเทศ หรืออยากจะดูรายละเอียดเพิ่ม สามารถเข้าดูได้เลยที่ www.asus.co.th

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : twitter @borwornrak