Q–World 2 มีอะไรใหม่บ้าง 12 พ.ค. นี้ต้องคลิก!!

1,652 views


วันที่ 12 พฤษภาคมนี้ Cubinet มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะบอกกล่าวไปยังเหล่าสาวก Q-World ทั้งหลายว่า เตรียมตัวระเบิดความมันส์ไปกับ “Q-World 2” ได้แล้ว เพราะนอกจากแพทช์ใหม่ที่จะเพิ่มเนื้อหาความเร้าใจแล้ว Q-World 2 ยังมีความสนุกอีกมากมายเตรียมรอมอบให้กับคอมเกมเมอร์ทุกคนอย่างแน่นอน

ว่าแล้วก็มาดู ไอเทมประจำแพชของเรากันเลยดีกว่านั้นคือ “สลากกินแบ่งศิลปะต่อสู้ญี่ปุ่น” ซึ่งไอเทมชิ้นนี้ คือ กล่องสุ่มภายในจะประกอบด้วยไอเทมหลายๆชนิดด้วยกันเรามาดูภาพตัวอย่างกันเลยดีกว่า

ซึ่งไฮไลท์ของกล่องสุ่มอันนี้ก็คือ เจ้า “สายฟ้าสีน้ำเงิน” ที่เป็นสัตว์พาหนะ ที่สามารถบินได้ เท่และน่าเกรงขามซะไม่มี


ยังไม่พอ แถมยังมี สัตว์เลี้ยงที่สุดแสนจะน่ารักและเมื่อเติบโตแล้วก็สุดแสนจะเท่นั้นคือ เจ้า เฟอเรท ที่เป็นสัตว์เลี้ยง ตระกูล บอสนั้นเอง


และจุดเด่นอีกอย่างที่น่าสนใจสำหรับ แฟนๆ Q-World 2 ที่กำลังจะอัพเดทใน เซิฟเวอร์ไทยเร็วๆนี้นั้น ต้องขอบอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การรอคอยจริงๆ เนื่องด้วย มี 2 อาชีพเผ่าใหม่, ระบบสัตว์พาหนะบินได้, แผนที่ใหม่ที่ปลด Lv. 130 และการปรับเปลี่ยนอินเตอร์เฟสให้สวยงามมากยิ่งขึ้น

เพิ่มเติมเผ่าใหม่:
เผ่าปีศาจอาชูร่าดินแดนกว้างใหญ่ มีเผ่าปีศาจโบราณเป็นพันธมิตร
เวทย์มนต์เผ่าปีศาจเป็นความอัศจรรย์ของอารยธรรมโบราณ วิธีการแตกต่างไปจากนักรบสวรรค์มากมาย แปลกประหลาด ลึกลับ รุนแรงน่าตื่นตาตื่นใจ

สายอาชีพเผ่าปีศาจ:
สายแปลงร่างสู้ประชิดตัว:วิญญาณมาร→วิญญาณนักรบ(เปลี่ยนอาชีพเลเวล10)→วิญญาณนักต่อสู้(เปลี่ยนอาชีพเลเวล30)→ปีศาจตัดหัว(เปลี่ยนอาชีพเลเวล60)

สายร่ายเวทย์โจมตีระยะไกล:วิญญาณมาร→นักเวทย์มาร(เปลี่ยนอาชีพเลเวล10)→มารคุ้มคลั่ง(เปลี่ยนอาชีพเลเวล30)→ร่ายสะท้อน(เปลี่ยนอาชีพเลเวล60)

เปิดเลเวล130ขึ้นไป:
การเพิ่มเผ่าปีศาจนำมาซึ่งสิ่งใหม่ๆ วิธีการฝึกวิชาที่แตกต่าง ผ่านการตรวจสอบยืนยันจากสองเผ่าใหญ่ฝีมือดี ในที่สุดก็ได้ปรากฎสิ่งที่ถือว่าสุดยอดให้ทุกคนได้ลิ้มลองอีกครั้ง!

เปิดแผนที่ใหม่-หุบเขาผู้สืบทอดมาร(เลเวล 1- 30) ชายฝั่งวินเฟรด(เลเวล 110- 122 )


ระบบการบินแบบใหม่:
เพิ่มสัตว์ขี่บินใหม่ ผู้เล่นสามารถท่องล่องลอยอยู่เหนือพื้นดินได้อิสระ
ตอนนี้เปิดจำกัดการบินใน 3 แผนที่คือ แบ่งเป็น เกาะเพลิง เกาะน้ำแข็ง ชายฝั่งวินเฟรด

เป็นยังไงครับ นี่เป็นแค่ข้อมูลและตัวอย่างให้ชมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ถ้าอยากรู้ว่ามีความสนุกอะไรอยู่ใน Q-World 2 อีก วันที่12 พฤษภาคมนี้ ระเบิดความมันส์พร้อมกันอย่างแน่นอน อดใจอีกนิดไม่นานเกินรอนะครับ หรือสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.qworld.in.th เล่นเกมให้สนุก มีความสุขกับคิวบิเน็ต ครับ