“Lady Gaga” She มาแล้วเตรียมป่วนใน “GagaVille”

2,725 views

 

    นักร้องสาวสวยหลุดโลก Lady Gaga เตรียมโปรโมทอัลบั้มใหม่ของตัวเอง “Born This Way” ผ่านเกมบน Facebook  อย่าง “FarmVille”   ของค่ายเกมยักษ์ใหญ่บนสังคมออนไลน์  Zynga  ซึ่งแคมเปญพิเศษมีชื่อว่า GagaVille”

 

 

       อัลบั้มเพลงใหม่ของ  Lady Gaga  ชื่อ “Born This Way” จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการฟังเพลงพิเศษจากอัลบั้มนี้ก่อนการออกวางจำหน่าย จะต้องเข้าไปที่ “GagaVille” ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นฟาร์มของ  Lady Gaga  ในเกม FarmVille  ที่จะมีไอเท็มในฟาร์มเป็นธีม เลดี้ กาก้า อย่าง ยูนิคอร์น และ แกะบนมอเตอร์ไซค์ ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้เงินในเกมเพื่อซื้อยูนิคอร์นไปไว้ในฟาร์มของตัวเองได้

 

 

        เมื่อผู้เล่นปฏิบัติภารกิจใน “GagaVille” ได้ตามกำหนด จะได้สิทธิ์ในการฟังเพลง Exclusive จากอัลบั้ม “Born This Way” แบบสตีมออนไลน์เป็นจำนวน 1 ครั้งต่อวัน โดยสิทธิ์ดังกล่าวจะเริ่มในวันที่ 17 ไปจนถึง 19 พฤษภาคม เมื่อถึงวันที่ 20 พฤษภาคม ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกเพลงอื่นๆ ออกมาฟังได้ โดยเพลงที่ปลดล็อกออกมาเพิ่มจะไม่ใช่เพลง Exclusive อีกแล้ว

ความพิเศษของ “GagaVille” ก็คือ

  – การแต่งฟาร์มสไตล์ Lady Gaga ประดับประดาไปด้วยคริสตัลหลากสีสัน   ยูนิคอร์นเวท , แกะขี่รถมอเตอร์ไซค์
  – ไอเทมใหม่ๆ ที่เอาใจ Little Monster ทั้งหลาย ( มีไอเทมให้จับจ่ายใน RewardVille )
  – คนที่เข้าไปเล่นใน GagaVille จะได้ฟังเพลงจากอัลบั้ม “ Born This Way ” ในขณะที่เล่นเกมไปด้วย
  – มี เควสให้เล่นในวันที่ 17-19 ถ้าเคลียร์เควสได้ครบทั้งหมด ในวันที่ 20 พ.ค. จะได้ฟังเพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม Born This Way ก่อนปล่อยซิงเกิ้ลให้ฟังกันทั่วโลกในวันที่ 23 พ.ค.
  – สำหรับชาว อมริกา และ แคนนาดา  ถ้าซื้อ Zynga Game Card 25$ จะได้ Code ดาวน์โหลดอัลบั้ม Born This Way พร้อม Bonus Track และได้ไอเทมพิเศษ “กาก้ายูนิคอร์น” ในเกม FarmVille

 

 

ขอขอบคุณ : zynga.com