Grandchase : Item ใหม่ Bringer Set กาชาปองภาค 6 วิหคครองเมือง

1,699 views

บินถลาลมชมความพริ้วไหว Item ใหม่ Bringer Set
กาชาปองภาค 6 วิหคครองเมือง กลางเดือน พ.ค. นี้

เบื่อชุดกาชาปองเดิมๆ กันแล้วหรือไม่? อยากเห็นสัตว์เลี้ยงเก่งๆ เจ๋งๆ หรือยัง? ถ้าเริ่มเบื่อและอยากเห็น เราจัดให้กลางเดือนพฤษภาคมปีนี้ ฤกษ์ดีได้เวลาเปิดตัวชุด Set สุดอลังการณ์งานเชสสสสส กับวิหคไม่ตกเวหาบินถลาเล่นลมชมความพริ้วไหว Bringer Set ของใหม่สุดแรง เข้ามาเยือนครองเมืองชาว GC ไทยแลนด์แน่นอน เริ่ม 12 – 26 พฤษภาคม ปีนี้

ภาพ Art สวยๆ ของชุดกาชาภาค 6 ที่ทุกคนต้องจับจอง

ชุดสุดเท่ถึงอกถึงใจชาวแกรนด์เชสที่จะได้สัมผัสกับเกราะสไตล์วิหคนกน้อยใน ไร่ข้าวโพด!?! สวยอย่างเดียวคงจะกินไม่ได้ เพราะกาชาปองการันตีความคุ้มค่า ไม่ว่าจะสัตว์เลี้ยงนก Ariel ตัวเก่ง เมื่อเปิดครบทุกชุดในระดับใดก็ได้ ตัวละครใดก็ได้ รับไปเลยฟรีๆ แถมยังมีอาวุธชุดเกราะระดับ 20 40 และ 60 มากันครบครัน

ตัวอย่างชุด Bringer ซีรีย์ที่พฤหัสบดีนี้จะมาเยือนแกรนด์เชสไทย

ใครมีเงินทองไม่ต้องคิดอะไร จัดชุดเล็กชุดใหญ่ได้เลยทันที เริ่มต้นวางจำหน่าย 12 พ.ค. ปี 2554 มีเวลาให้ 2 สัปดาห์เท่านั้น ให้การเปิดเทอมของเพือนๆ ชาว GC วัยเรียน มีของใส่เอาไว้ผจญภัยในดันเจี้ยนต่างๆ สบายอุรามากกว่าเดิม แถมบู๊ห้อง PVP มิต้องอายใครอีกด้วย

ใครอยากเป็นเจ้าของ นก Ariel (เอเรียล) 12 พ.ค. ปีนี้ห้ามพลาด!!

รายละเอียดเรื่องรูปเต็มๆ ของแต่ละชุด ติดตามที่เว็บไซต์ได้ในเร็วๆ นี้ จะสวยสดงดงามดั่งนกบินกลางเวหาหรือไม่โปรดรอคอยชมกันพร้อมหน้าพร้อมตา อยากซื้อให้ตัวละครไหนทำการบ้านไว้ก่อนได้เลย Dio Mari และตัวละครอื่นๆ Shop GC มีใบเปิดไข่จำหน่ายขายครบทุกคนเชสสสสสสสส