Google เปิดตัว Android ใหม่น่าตาน่ารักแต่ประสิทธิ์ภาพสุดยอด !!!

1,134 views

 

Google เปิดตัว Android ใหม่น่าตาน่ารักแต่ประสิทธิ์ภาพสุดยอด !!! 
       Android นั้นตอนนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ๆเข้ามาอย่างมากมายครับสำหรับการปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆนั้นทำให้ตัว Android เองดูมีความเสถียรและความแรงเพิ่มขึ้นมาอย่างมหาศาลเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาใหม่ๆ หรือสัญลักษณ์ใหม่ๆที่ดูน่ารักนั้นเอง และในช่วงนี้ทาง Android นั้นได้มีการอัพเดทและปรับเปลี่ยนอย่างมากมายรวมไปถึงการเปิดตัว Android ตัวใหม่อีกด้วย

 
      สำหรับ Android ตัวใหม่นั้นมีชื่อว่า Ice Cream Sandwich ครับ (หน้าตาน่ารัก แถมชื่อหน้ากินอีกด้วย ไม่ไหวแล้ว ^ ^) โดยการเปิดตัวในครั้งนี้นั้นงัดเอาความสามารถเด็ดออกมาเพียบเลยครับ สำหรับเจ้า Ice Cream Sandwich นั้นไม่ได้ลงได้แต่ในโทรศัพท์เท่านั้นมันยังสามารถไปอยู่ที่ไหนก็ได้ที่มีการยอมรับให้ลง Android ได้นั้นเองและที่พิเศษกว่านั้นคือการลงเจ้า Ice Cream Sandwich จะไม่ไปทำลายเวอร์ชั่นเก่าที่ลงมาก่อนหน้านี้ครับ เจ๋งสุดๆ แต่มีข้อแม้อยู่ที่ว่า spec เครื่องนั้นจำเป็นที่จะต้องมีการอัพเดทอยู่ตลอดเวลาให้เป็นอุปกรณ์รุ่นล่าสุดภายในระยะเวลา 18 เดือนครับ

 

        และมีการพัฒนาให้มีการใช้ App ได้ง่ายขึ้นทำให้เข้าถึงผู้ใช้ได้อย่างหลากหลายขึ้น และยังพัฒนาในส่วนของภาพ 3มิติให้ดีมากขึ้นอีกด้วยทำให้การใช้งานในด้านกราฟิก นั้นสวยงามและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นไปอีกครับ และยังสามารถเชื่อมต่อ USB และ Bluetooth ผ่านทาง App ได้อีกด้วย งานนี้เรียกได้ว่าไม่อัพไม่ได้แล้วนั้นเอง ทาง Google นั้นคาดว่าจะปล่อยออกมาให้เพื่อนๆได้ใช้งานกันภายในปลายปีนี้นั้นเองครับเพื่อนๆคนไหนที่อยากเจอความแรงใหม่ๆ โดยไม่ทำลายของเก่าๆ ไม่ควรพลาด Ice Cream Sandwich กันเลยนะครับ (น่ากินมาก อิอิ)

credit gizmodo.com,engadgets.com