Latale แจกฟรีทั้งร้านเน็ตและคนเล่นที่บ้าน

889 views

ข่าวดีสำหรับชาวลาเทล ทั้งหลาย หลังจากการ OB ได้ไม่นาน เริ่มมีเพื่อนๆเข้ามาเล่นกันมากมาย นอกจากภายในยังมีกิจกรรมแล้ว และนี่ก็เป็นข่าวดีสำหรับ ทุก ๆ คนอีกข่าว หลังจากการปิด-เปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ ประจำในแต่ละสัปดาห์

สำหรับผู้เล่นทั่วไป
เพียงแค่ Login หน้าเว็บในแต่ละอาทิตย์ในวันที่ทำการปิด-เปิด เซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ ก็รับกันไปเลย ไอเทมประจำอาทิตย์ เริ่มจากประจำวันที่ 18 – 20 พฤษภาคม (ก่อนเวลา 12.00 น. ในวันที่ 20 พ.ค.)


*หมายเหตุ 1 ID สามารถรับได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

ของจะถูกเปลี่ยนไปเรื่อยๆในแต่ละสัปดาห์ แตกต่างกันไป อย่าลืมมารับกันด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวไม่เทรนเหมือนกับคนอื่นๆ และอย่าลืมติดตามข่าวกันด้วยนะ

สำหรับร้าน Internet Café

ร้านอินเตอร์เน็ตทั่วไทย ที่เป็นสมาชิก IP Bonus ของทาง Winner สามารถล็อคอินเข้าระบบที่หน้าเว็บ ของ IP Bonus รับไอเทมเกมลาเทลได้แล้ว รับฟรีไอเทมทุกอาทิตย์ ร้านละ 5 ซีเรียล วิธีการกดรับไอเทมสามารถดูได้ที่นี่ http://ipbonus.winner.co.th/ShowMessage.asp?id=3&type=10

โดยรายละเอียดที่กล่าวมาทั้งหมดจะเริ่มวันที่ 18 พฤษภาคมนี้  เพราะฉะนั้นอย่าลืมบอกต่อเพื่อนๆ กันด้วยนะว่าตอนนี้มีอะไรสนุกให้ทำใน LaTale อีกมากมาย

ยังมีอะไรที่สนุก และให้เพื่อนๆ ได้เฮฮากับการเล่นเกมอีกมากมาย อย่าลืมชวนเพื่อนๆ ของเพื่อนๆ ของเพื่อนๆ มาเล่นกันได้แล้ว ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.LT.in.th