Hive iPhone Dock ของเจ๋งทำให้ iPhone ใหญ่ !!!

1,773 views

 

Hive iPhone Dock ของเจ๋งทำให้ iPhone ใหญ่ !!! 

     เบื่อไหมกับการที่ iPhone ของคุณ หน้าจอไม่ได้โตขึ้นเลย เบื่อไหมกับการที่ iPhone เสียงดังได้แค่นั้น ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะคุณมี Hive iPhone Dock  อยู่บนโลกใบนี้แล้วครับ (มาเป็นรายการโฆษณาอีกแล้วเรา -.-*) สำหรับเจ้า Hive iPhone Dock นั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีลักษณะที่ออกจะเฉพาะอยู่นะครับเพราะมันเนเครื่องที่สามารถ ขยายความกว้างของหน้าจอ iPhone และขยายการเล่นเสียงของ iPhone นั้นเอง

    
     สำหรับเจ้า Hive iPhone Dock นั้นมันทำหน้าที่ ที่ออกจะตายตัวไปเสียหน่อยครับแต่ถึงอย่างไรมันก็ทำงานในหน้าท่ของมันได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียวครับ เพราะมันสามารถขยายภาพจากหน้าจอ iPhone ของเพื่อนๆให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นเพื่อการรับชมที่ชัดเจนขึ้นนั้นเอง และยังมีเสียงที่ขยายออกมาแล้วไม่เกิดเสียงแตกอีกด้วยครับ ทำให้มันได้รับการนิยมจากเพื่อนๆที่รักและชื่อชอบใน iPhone นั้นเอง และที่เจ๋งที่สุดของเจ้า Hive iPhone Dock นั้นคือ มันไม่ต้องใช้พลังงานจากที่ไหนเลยนั้นเอง หรือเรียกง่ายๆว่ามันไม่ต้องใช้แบตเตอร์รี่ นั้นเองครับ

 

      การใช้งานก็แค่เพียงง่ายๆ เท่านั้น เพียงเพื่อนๆนำ iPhone ของเพื่อนๆมาต้อเข้ากับ Hive iPhone Dock เท่านั้นสิ่งต่างๆไม่ว่าจะเป็นภาพที่ขยายใหญ่ขึ้น และเสียงที่ดังกังวานมากขึ้นก็พร้อมออกมาให้เพื่อนๆได้รับชมกันอย่างง่ายดายแล้วครับ

 

      ราคานั้นก็ไม่แพงเท่าที่คิดเลย ราคาการจำหน่ายอยู่ที่ 59.95 เหรียญ  หรือประมาณ 1,900 บาทนั้นเอง เพื่อนคนไหนที่อยากให้ iPhonr ของคุณนั้นมีความสามารถเท่ห์แบบนี้ไม่ควรพลาด Hive iPhone Dock เลยนะครับ ^ ^

 

 

credit: kickstarter.com