Trickster : Guild แหล่งรวมตัวของเพื่อนฝูง จุดศูนย์รวมแห่งมิตรภาพ

1,735 views

…….สวัสดีครับชาว Trickster ทุกคนในการเล่นเกมออนไลน์นั้น แน่นนอนว่าเราจะได้พบเจอเพื่อนๆได้มากมาย และเมื่อเราได้เจอเพื่อนที่คุยกับถูกคอหลายๆคน เราก็คงอยากจะสนิทสนมกับเขามากขึ้น การรวมตัวกันและสร้างเป็นกิลด์ขึ้นมาจึงเป็นหนทางที่จะทำให้เราและเพื่อนได้มีความสนิทสนมกันมากขึ้นนอกจากนี้การมีกิลด์ยังมีสิทธิพิเศษแถมมาอีกด้วย

วิธีการสร้างกิลด์

…….ในการที่จะสร้างกิลด์ได้นั้นเราจำเป็นจะต้องมีเลเวล 35 ขึ้นไป และใช้เงินค่าสร้างกิลด์จำนวน 2,000,000 เกลเดอร์เพื่อเป็นค่าสร้างกิลด์ โดยจะสร้างกิลด์ได้มีวิธีดังนี้

ไปยัง Magalopolis Guild  Office จากนั้นให้ไปคุยกับ  NPC Andrew ซึ่งเป็นผู้ชายใส่ชุดสีแดงยืนอยู่ตรงกลางห้อง
จากนั้นให้เลือกที่ข้อสร้างกิลด์ใหม่ โดยเราจะต้องมีเงินจำนวน 2,000,000 เกลเดอร์เพื่อเป็นค่าสร้างกิลด์ด้วย แล้วจะมีหน้าต่างการสร้างกิลด์ขึ้นมาให้เราใส่ชื่อกิลด์ที่เราต้องการสร้าง

วิธีการเข้าร่วมกิลด์

…….การจะเข้าร่วมเป็นสมาชิกกิลด์ได้นั้นมีด้วยกันสองวิธีได้แก่

…….วิธีแรกให้เราไปยัง Magalopolis Guild  Office จากนั้นให้ไปคุยกับ Guild Clerk Esther แล้วเลือกที่รายชื่อกิลด์แล้วหาชื่อของกิลด์ที่เราต้องการเข้าร่วมกดดับเบิลคลิ๊กแล้วจะมีรายละเอียดของกิลด์นั้นขึ้นมาให้เรากด  join  เพื่อสมัครเข้ากิลด์ จากนั้นก็รอหัวหน้ากิลด์ตอบรับเราก็จะได้เป็นสมาชิกกิลด์สมใจแล้ว

…….วิธีที่สองหากเราพบคนที่เป็นสมาชิกกิลด์ทีเราอยากจะสมัครเข้าร่วมให้คลิ๊กขวาที่ตัวละคร จากนั้นเลือกที่หัวข้อ Guild Infomation แล้วจะมีหน้าต่างรายละเอียดของกิลด์นั้นขึ้นมาให้เรากด  join  เพื่อสมัครเข้ากิลด์ จากนั้นก็รอหัวหน้ากิลด์ตอบรับการสัมครของเรา


Bonus Guild Ranking System

…….ระบบ Bonus Guild Ranking System นั้นจะมีผลให้สมาชิกภายในกิลด์ที่มีอันดับ 1-10 ของเซิร์ฟเวอร์ จะได้รับค่าประสบการณ์ทั้งจากการโจมตีมอนสเตอร์มากขึ้นโดยมีรายละเอียดดังนี้

  • กิลด์อันดับที่ 1 จะได้รับค่าประสบการณ์มากขึ้น 20 %
  • กิลด์อันดับที่ 2 จะได้รับค่าประสบการณ์มากขึ้น 10 %
  • กิลด์อันดับที่ 3-10 จะได้รับค่าประสบการณ์มากขึ้น 5 %
  • ระบบจะทำการรีเซ็ตคะแนนของแต่ละกิลด์ในเวลา 00.01 น. ของทุกวันจันทร์
  • สำหรับกิลด์ที่มีคะแนนเท่ากัน ระบบจะคิดอันดับจากกิลด์ที่สามารถทำคะแนนตามมาจนเสมอได้
ซึ่งคะแนนอันดับของกิลด์นั้นเราสามารถไปเช็คได้ที่ Guild Clerk Esther เลือกที่หัวข้อ ดู Guild Weekly Ranking จะมีให้เราเลือกดูอันดับประจำสัปดาห์ และอันดับปัจจุบัน