Latale : กด “Tab” เปลี่ยนอาวุธสุดไว บู๊ได้ทุกสถานการณ์

1,466 views

อาวุธตัวละคร

….. ตัวละคร 1 ตัว สามารถเลือกอาชีพเบื้องต้นได้เพียงอาชีพเดียวเท่านั้น แต่อาวุธสำหรับสายอาชีพนั้นจะแบ่งด้วยกัน 2 แบบคืออาวุธพื้นฐานเช่น สนับมือ มีด โล่ กับอาวุธในสายอาชีพ เช่นดาบของ Warrior หรือคทาของ Wizard ซึ่งสายอาชีพบางสา่ยก็มีอาวุธให้ใช้มากกว่า 2 แบบ ซึ่งแต่ละแบบจะมีรูปแบบกระโจมตีที่แตกต่างกัน และผลการใช้งานก็จะแตกต่างกันด้วย อย่างเช่นสาย Wizard ที่ใช้คทายิงเวทย์ได้แต่ถ้าเจอระยะประชิดก็ต้องฟาดเอา ซึ่งประสิทธิภาพจะด้อยลง หากมีอาวุธที่สามารถโจมตีระยะใกล้มาซัพพอร์ทด้วยจะช่วยทำให้การจัดการมอนสเตอร์เป็นไปด้วยความรวดเร็วยิ่งขึ้น

การติดตั้ง

….. สำหรับวิธีการติดตั้งนั้น ผู้เล่นจะต้องดูอาวุธกับสายอาชีพ หากอาวุธใช้งานได้จะเป็นสีปกติ แต่ถ้าไม่ตรงกับสายอาชีพ จะเป็นสีทึบ เหมือนกับเลเวลหรือเพศที่ไม่ถูกต้อง เมื่อต้องการติดตั้งอาวุธ ผู้เล่นสามารถดับเบิ้ลคลิกที่อาวุธเพื่อติดตั้งได้ โดยผู้เล่นสามารถติดตั้งอาวุธได้ 2 ชนิดเท่านั้นซึ่งอาวุธที่ถือจะเป็นอาวุธ 2 มือ (โล่จะถือมือเดียวจะต้องมีอาวุธที่สามารถเข้ากับโล่ได้ด้วย)ผู้เล่นสามารถใส่อาวุธได้ถึง 2 ชนิด

การเปลี่ยนอาวุธสำรอง

….. เมื่อสถานการณ์ที่บางครั้งจำเป็นต้องใช้อาวุึธอีกประเภทหนึ่งในการโจมตี ทำได้ไม่ยาก เพียงผู้เล่นกดปุ่ม “TAB” ก็จะสามารถเปลี่ยนอาวุธสำรองให้กลายเป็นอาวุธหลักพร้อมโจมตีทันทีส่วนอาวุธที่เปลี่ยนจะกลายเป็นอาวุธสำรองโดยอัตโนมัติ และผู้เล่นสามารถกดเปลี่ยนอาวุธได้เรื่อยๆ โดยไม่มีการ CooldownWizard ถือคทา ช่างดูขลัง

เมื่อกด TAB เป็นสนับมือสายบู๊แทน

….. เรียกได้ว่าเป็นระบบที่เพิ่มความมั่นใจในการเก็บเลเวล พกอาวุธมา 2 แบบ ลุยได้ทุกสถานการณ์

ใช้คทายิงเวทย์อย่างงดงาม

เข้าใกล้เมื่อไหร่ มีน่วมแน่