ผลการแข่งขันรอบ 8ทีม PB JUNIOR CUP 2011 2 คู่แรก

943 views

 

         การแข่งขันศึก POINT BLANK JUNIOR CUP 2011  หาแชมป์หน้าใหม่มาถึงในรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วซึ่งแต่ละทีมก็ต่างเตรียมทีมกันมาเพื่อศึกนี้โดยเฉพาะเราไปดูผลการแข่งขันของ 2 คู่แรกในศึกนี้กันก่อนครับว่าทีมไหนจะผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไปบ้าง  แต่อยากจะบอกว่าคนที่ไม่ได้มาชมการแข่งขันในครั้งเสียดายแทนจริงๆ ครับ เพราะว่าการแข่งขันมันส์มาก

 

คู่ที่ 1 OPeraTive VS อบิลิตี้ดอดจ์77 

 

       คู่นี้เปิดเกมเข้าใส่กันต้งแต่วินาทีแรกของเกมเลยและก็เป็น OPeraTive  ที่ออกตัวได้ดีกว่าเก็บ Kill นำ อบิลิตี้ดอดจ์77  แบบทิ้งห่างเรื่อยเกือบ 10 kill แต่เกมเริ่มมาเปลี่ยนเมื่อเข้าสู่กลางเกม เมื่อแผนการตั้งรับและความนิ่งของ OPeraTive  เริ่มแผ่วทำให้ อบิลิตี้ดอดจ์77 ตีตื้นขึ้นเรื่อยจนสามารถเบียดมาแซงได้สำเร็จ   แต้ม kill ก็ยังคงสูสีกันมาก แต่พอเหลืออีก 15  kill สุดท้ายเหมือน OPeraTive จะถอดใจทำอะไรดูจะไม่ดีขึ้น จบเกม OPeraTive แพ้ อบิลิตี้ดอดจ์77 ไป 88 ต่อ 100

 

 

คู่ที่ 2 Innovate VS TheEagerSense  

 

         2 ทีมที่ทำผลงานได้ดีในรอบ 16 ทีมต้องมาพบเจอกันซึ่งก็ทำให้กองเชียร์ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้งเพราะแค่เพียงเริ่มเกมเสียงเชียร์กระหึ่มตลอดเวลา  แต่เพราะทั้ง 2 ทีมฝีมือสูสีกันมากแต้ม kill สลับกันนำตลอดพลิกเกมชนิดที่ว่าถ้าใครเป็นโรคหัวใจมีโอกาสวายได้เลย แต่ความนิ่งก็มีส่วนในการแข่งขันครั้งนี้เพราะเข้าสู่ 10 kill สุดท้ายเป็น Innovate ที่ทำแต้มนำและปิดเกมไปได้แบบ เฉียดฉิว จบเกม Innovate ชนะ TheEagerSense ไป 100 ต่อ 95