Getamped : สู้สุดฤทธิ์สุดเดช Amped Shorin Mode

1,347 views

….. สัมผัสโหมดฝึกซ้อมอีกรูปแบบ เป็นโหมดทดสอบตัวละครที่เน้นเนื้อเรื่องเป็นหลัก ค้นหาวิธีเอาตัวรอดให้ได้ทุกสถานกรณ์ รวมถึงใช้ทักษะของแต่ละอาชีพ และอาวุธที่มี พร้อมกับการไขปริศนาเพื่อ… ถล่มให้ราบ

Amped Shorin Mode

โหมดที่รองรับ : Challenge Mode
จำนวนผู้เล่น : 1 คน
ความยาก  : D
Item : On
.
….. โหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Amped Challenge Mode โดยผู้เล่นจะต้องเข้าไปฝึกฝนในวัดเส้าหลิน แล้วผ่านไปให้ถึงประตูหลัง โดยมีเหล่าหุ่นยนต์พร้อมอาวุธครบมือคอยขัดขวางอยู่
.
….. สนามในโหมดนี้จะเป็น Shorin Stage ทั้งหมด 4 สนามด้วยกัน แต่ละสนามจะมีด้วยกัน 2 ภาค
.
Shorin Stage 1
.
ภาค 1
….. ผู้เล่นจะต้องวิ่งฝ่าเหล่าหุ่นยนต์ที่ขัดขาวงตลอดเส้นทาง ผู้เล่นสามารถโจมตีได้ทุกรูปแบบ สิ่งสำคัญสำหรับ Stage นี้คือ ผู้เล่นจะต้องรีบเอาปืนไฟที่NPC ถืออยู่ ซึ่งอยู่ด้านในสุดของภาคแรก เพราะจะมีประโยชน์อย่างมากใน ภาค 2
ตอนแรกให้ตบ..ตบ.ต๊บ!!
.
แย่งปืนไฟมาให้ได้ จ๊าก!!
.
ภาค 2
….. ผู้เล่นจะต้องฝ่าฝูง NPC ที่วิ่งมารายล้อมผู้เล่น ซึ่งปืนไฟ จะมีประโยชน์ในการฝ่าอย่างมาก โดยการปรากฏของ NPC จะมาด้วยกัน 2 ชุด โดยชุดหลังจะมีอาวุธถือมาด้วย
ข้อดีของปืนไฟนั้นคือ จัดการได้คราวละมากๆ แถมสามารถผลักออกไปได้
.
Shorin Stage 2
.
ภาค 1
….. ผู้เล่นจะต้องใช้ไม้กอล์ฟในการฝ่าช่วงแรก โดยการตี NPC ให้ตก (ไม้กอล์ฟเทพ ตีเท่าไหร่ก็ไม่พัง) จากนั้นก็จะพบเป้าให้ผู้เล่นตีเพื่อเรียกบันไดแสงมา ซึ่งมีด้วยกัน 3 จุด เมื่อตีสะพานแสงครบให้ีรีบจัดการ NPC เฝ้าประตู 2 ตัว ก็จจะเข้าไปสู้ภาคที่ 2
ไม่ต้องใช้โปรก็ได้ไม้กอล์ฟที่ทนที่สุดใน 3 โลก
.
ตีตรงนี้จะมีบันไดให้ขึ้นไปได้
.
ภาค 2
….. ภาค 2 ผู้เล่นจะต้องรีบตี NPC ให้ตบขอบจอด้านขวาให้เร็ว จากนั้นให้กระโดดข้ามเหวไป ซึ่งจุดยืนแต่ละจุดจะมียาฟ้าให้เพิ่ม HP เมื่อเติม HP เรียบร้อยก็ให้จัดการ NPC อาจารย์แก่ 2 ตัวให้เร็วที่สุด ซึ่งจะมีลูกน้องมากวนพร้อมปืนไฟ
บอสใน Stage นี้คืออาจายร์แก่ 2 ท่าน
.
Shorin Stage 3
.
ภาค 1
….. มาถึงสนามที่ 3 ภาคแรกผู้เล่นจะต้องเดินไปตามเส้นทางแคบๆ หากไม่ระวังจะตกได้ง่าย ในบางจุดจะให้ยาเพิ่มความเร็วด้วย ผู้เล่นจะดื่มหรือไม่ก็ได้ เมื่อมาถึงเส้นชัยจะต้องสู้กับการ์ดเฝ้าประตูอีก 2 ตัว
ตรงนี้ต้องอาศัยสมาธิอย่างมาก
ภาค 2
….. สำหรับภาคนี้ก็ยังคงลุยกับ NPC แบบปกติ แต่ความพิเศษอยู่ที่ NPC เกือบทุกตัวมีอาวุธ ผู้เล่นจะต้องอาศัยทักษะที่มีทั้งตัวละคร Acc และไอเทมของ NPC มาจัดการให้เร็วที่สุด โดยถนอมปืนไฟที่ได้มาด้วย
ด่านนี้มีอาวุธให้ใช้ เพรียบ!!
.
Shorin Stage 3
.
ภาค 1
….. มาถึง Stage สุดท้าย ผู้เล่นจะได้เล่นของสนุๆอย่าง “ระเบิด” ในช่วงที่ได้ปืนไฟจาก Stage 3 มายิงเล่น หรืแจะใช้ระเบิดลดเลือด NPC ให้มากที่สุด
อยู่กระจุกแบบนี้ เอานี่ไปกิน
.
ภาค 2
….. มาถึงภาคสุดท้ายของ Stage 4 ผู้เล่นจะต้องเจอ NPC รวมมิตร พร้อมบอส “Heavy Robot” ขนาดยักษ์พร้อมเลืดเต็มเปี่ยมมาโจมตีผู้เล่น ผู้เล่นจะต้องรีบเคลียร์ให้เร็วที่สุด ใช้ทักษะทุกอย่างจัดการให้สิ้น เมื่อปราบบอสสำเร็จก็ถือว่าจบเกม
บอสใหญ่…ใหญ่สมชื่อ
.
เป็นเชื้อไฟที่ดี จุดทีสว่างวาบ
.
สุดสุดฤทธิ์สุดเดช!!!!!!!!!
.
จำนวนชีวิต
.
….. ผู้เล่นจะได้หัวใจมา 3 ดวง  (บวกกับที่ยืนอยู่ในชีวิตแรกสุดก็เป็น 4 ชีวิต) หรือมีโอกาสตายได้เพียง 3 ครั้ง จะถูกหักไป 1 ดวงพร้อมเลืิอดและ MP เต็ม หากตายครบ4 ครั้งเกมจบทันที
.
….. Amped Shorin Mode จัดเป็นโหมดฝึกระดับสูง เพื่อฝึกวิธีการบังคับตัวละคร การเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยวิธีต่างๆ รวมไปถึงการไขปริศนาง่ายๆ ที่ผู้เล่นต้องเจอ ดึงความสามารถทุกวิถีทาง แล้วถล่มให้ถึงที่สุดเลย~