Asiasoft ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “Everyone Can ยิง!” ผ่าน SNS แล้ววันนี้!

1,528 views

เติมเต็มความต้องการคนรุ่นใหม่ให้ตอบโจทย์ทุกสไตล์คนชอบยิง ด้วยการเปิดตัวแหล่งรวมคอมมิวนิตี้ออนไลน์ให้คอเกม FPS ได้อัพเดทข้อมูล แชร์ประสบการณ์ความมันส์ผ่านเครือข่าย Social Network ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook YouTube หรือ Twitter ก่อนจะมีการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ PLAYFPS (www.playfps.com) อย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้!!

PLAYFPS Fan Page บน Facebook แหล่งรวมคอมมิวนิตี้ของคนรุ่นใหม่ ที่จะเป็นแหล่งแลกเปลี่ยนข้อมูล แชร์เทคนิคและประสบการณ์ของคนพันธุ์ยิงในแบบ 2 ภาษา เพื่อรองรับคอ FPS จากทั้ง 5 ประเทศ! เรียกได้ว่าเพื่อนๆ จะสามารถติดตามภาพการแข่งขันมันส์ๆ เทคนิคการเล่นแบบเทพๆ หรือแอบดูความเคลื่อนไหวของชาว FPS ในระดับนานาชาติได้ที่นี่ ที่เดียว!! และยังสามารถแชร์เทคนิคและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความมันส์กับเพื่อนใหม่กันได้แบบไม่จำกัด!

PLAYFPS Channel ที่จะมีทั้งการอัพเดทคลิปวีดีโอใหม่ๆ จากเกมในพอร์ตของ PLAYFPS ได้แก่ A.V.A, Sudden Attack,S4 League และ WarCry ให้ได้ชมกันอย่างจุใจ! และ มันส์!! แบบฮากระจายไปกับการอัพเดทเทรนด์และข่าวสารใหม่ๆ ของคนพันธุ์ยิงด้วยช่องทีวีออนไลน์ของคนพันธุ์ยิง PLAYFPS TV รายการมันส์ๆ ที่จะเปิดโลกทัศน์ของคุณให้กว้างขึ้น ผ่านเครือข่ายของโลกออนไลน์ใน YouTube

เว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของ PLAYFPS (www.playfps.com) จะเต็มไปด้วยคอนเทนท์ที่จะตอบสนองทุกความต้องการของคอ FPS อย่างครบถ้วน! มีการอัพเดทข่าวสารในวงการ FPS แบบสดใหม่ตลอดเวลา สามารถตามติดข่าววงในในวงการ FPS ต่างประเทศได้ทันที รายงานการแข่งขัน FPS ทั้งในและต่างประเทศ และยังเด่นที่การนำเสนอเว็บไซต์ด้วยระบบ 2 ภาษา ซึ่งเป็นก้าวแรกของการปูพื้นฐานไปสู่การเชื่อมต่อถึงกันจากทั้ง 5 ประเทศตามคอนเซปท์ “Everyone Can ยิง!” อีกด้วย! ใครรู้ตัวว่าเป็นคนรุ่นใหม่และชอบความท้าทายสไตล์คนพันธุ์ยิง อย่าพลาด!

ทุกความเคลื่อนไหว กับคอมมิวนิตี้ออนไลน์ พร้อมร่วมเล่นกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นรางวัลฟรีๆ มากมายจาก  PLAYFPS ได้ตลอดเดือน!!!


PLAYFPS Fan Page on Facebook : http://www.facebook.com/playfps
PLAYFPS Channel on YouTube : http://www.youtube.com/playfps
PLAYFPS on Twitter : @PLAYFPS

Tags: