3rd FreeStyle เกมเมอร์สนุกสนาน อบอุ่นไปทั้งงานกับความสามัคคี

869 views

ผ่านไปแล้วค่ะ กับงานมีตติ้งสุดสนุก กับงานครบรอบ 3 ปี Anniversary FreeStyle ที่ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ได้รายงานสดบรรยากาศไปเมื่อเช้านี้  แหม…ถือว่าเป็นภาพความประทับใจที่ไม่รู้ลืมจริงๆ เมื่อเหล่าเกมเมอร์เดินทางฝ่าฝนกันมาเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมโดยเฉพาะ แถมไม่ย่อท้อต่อฝนที่โปรยปราย เข้าร่วมกิจกรรมตามฐานกันอย่างสนุกสนานและสามัคคี

โดยการทำกิจกรรมครั้งนี้ ทางทีมงานและเหล่าเกมเมอร์ FrreStyle ได้รอช่วงฝนหยุดสักพัก โดยการเข้าร่วมรับประทานอาหารกันอย่างอบอุ่น เตรียมพลังก่อนจะไปตะลุยตามฐานต่างๆ ที่ทางทีมงานเตรียมไว้  และฝนฟ้าก็เป็นใจ เมื่อฝนเริ่มซา ทางทีมงานก็ไม่รอช้าลุยกันเต็มที่ จัดเตรียมฐานต่างๆ ให้เพื่อนชาวเกมเมอร์เข้าเล่น  โดยแยกเป็น 3 ทีม ดังนี้

1. ทีม DKaction
2. ทีม DKshusi
3. ทีม DKkillmorz


ซึ่งทั้งสามทีมก็ต่างตะลุยด่านเพื่อรับคำใบ้เข้าสู่กิจกรรมเปิดหีบแห่งความลับกันอย่างเต็มที่  ซึ่งทั้งสามฐานที่ให้เพื่อนๆ ไปตะลุยนั้นมีทั้ง “ลูกบาสวัดกึ๋น” , “1 ลูก 10 คน 3 ปัญหา” และ “ฟรีสไตล์สะกิดดลใจ” โดยแต่ละฐานที่เพื่อนๆ ไปตะลุยมานั้นสร้างความฮา ความสามัคคี และความบ้าของแต่ละคนได้อย่างดี

และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาที่เหล่าเกมเมอร์รอคอย คือการนำคำใบ้ที่ได้รับในแต่ฐานนั้นมาคิดคะแนน เพื่อวัดดวงเลือกกุญแจเปิดหีบแห่งความลับกัน แต่ละทีมก็ลุ้นกันตัวโก่งว่ากุญแจที่ได้นั้นจะไขความลับนี้ได้หรือไม่ และแล้วก็พลิกโผเมื่อทีมที่ได้คะแนนน้อยที่สุดอย่าง ” DKshusi” ที่มาพร้อมกับดวงเปิดหีบได้สำเร็จ รับของรางวัลที่เป็นเสื้อสุดแรร์จาก FreeStyle แลพไอเทมสุดพิเสษ 10 รางวัลไปเลย

สุดท้ายเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลอง ทั้งทางทีมงานและเหล่าเกมเมอร์สุภาพบุรุษชนคนเล่นบาสได้ร่วมกันอวยพรและเป่าเค้กวันเกิดครบรอบ 3 ปี FreeStyle ประเทศไทยกัน  สร้างความชื่นมื่นให้กับทุกคน และจบงานด้วยการถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน

ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ก็ขอร่วมแสดงความยินดีมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขอให้มียอด CCU เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นเกมที่เพื่อนๆ รัก เพื่อนหลงกันเลย ^^ 3 ปีขอให้มีแต่ความรักจ้า

“โทษทีเกมนี้ไม่มีเกรียน!!”