GSL May ได้แชมป์ Season ใหม่ “IMNestea” คว้าชัยสมัยสอง

1,079 views

ศึกที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับสาวกชาว StarCarft II กับรายการรอบ Final ของการแข่งขัน Global StarCraft II League May หรือ GSL May ที่ทำการแข่งขันไปแล้วเมื่อเวลา 12.30 น. (เวลาไทย)  ระหว่างราชาแห่ง Zerg : IMNestea (Lim Jae Dok)  สู้ศึกกับเผ่า Terran : oGsInCa (Song Jun Hyuk) และเป็นไปตามคาด IMNestea งัดกลยุทธ์ออกมาอย่างเต็มที่ เอาชนะ oGsInCa  ไปอย่างขาดลอย 4:0 เกม

เพื่อนร่วมทีม “IM” ร่วมฉลอง

ถือว่าเป็นชัยชนะที่เท่ที่สุดของ  IMNestea เพราะทำให้เค้าได้กลายเป็นแชมป์ GSL สมัยที่สองแล้ว รับเงินรางวัลไปถึง 50,000,000 วอน (ประมาณ 1,390,500 บาท) พร้อมถ้วยรางวัล แถมงานนี้คุณแม่ของเค้าก็มาร่วมแสดงความยินดีถึงบนเวทีอีกด้วย

IMNestea และคุณแม่

ซึ่ง IMNestea ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากการแข่งขันว่า เขารู้สึกดีใจและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ถ้วยอันทรงเกียรติ รายการแข่งขัน Global StarCraft II League มาครองถึง 2 สมัยแล้ว และจะพัฒนาฝีมือไปให้ได้ดีกว่านี้อีก และก็ดีใจเป็นอย่างยิ่งที่สร้างความดีใจให้กับทีม IM อีกด้วย  พร้อมทั้งได้ตอบคำถามนักข่าวเกาหลีเรื่องผลกระทบของแพทช์ใหม่ต่อการเล่นนั้น เขาได้กล่าวว่าไม่มีปัญหาในการเล่นแต่อย่างใด และขอขอบคุณแฟนคลับที่ได้เชียร์เข้าตลอดมา

oGsInCa

The Winner : IMNestea

————-
credit : gamemeca