Paperman :18 พ.ค.นี้อัพเดทฉลองเปิดเทอมของเพียบ

787 views

มาอัพเดทให้กับเพื่อนๆ ชาว Paperman ได้มันส์เพิ่มขึ้นอีกแล้ว โดย เลื่อนการอัพเดทจากปกติวันอังคารที่ 17 เป็นวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2554 แทนเนื่องจากวันอังคารเป็นวันหยุดจึงอย่างให้ผู้เล่น ได้เล่นกันอย่างเต็มที่ ดังนั้นการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์เพื่ออัพเดทจึงเลื่อนไปเป็นวันพุธ เวลา 10.00 – 14.00 น. สำหรับการอัพเดทในครั้งนี้มีของเด็ดๆ เพียบไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกาย 100 กว่าชิ้น สำหรับทุกตัวละคร ยังมีอาวุธ และแผนที่ใหม่ด้วย


ปืนกลหนัก DP 28


DP28 ปืนกลหนักรูปทรงโบราณพันท้ายปืนเป็นไม้  มีซองแม็กกาซีนวงกลมติดอยู่ด้านบนปืน เป็นปืนกลหนักที่มีความแรงปานกลางพอๆ กับ Type99 แต่ยังสู้ MG42 ไม่ได้ มีความแม่นยำสูงเมื่อเทียบกกับพลังโจมตี  แถมยังสามารถรัวกระสุนได้อย่างรวดเร็ว เทียบเท่ากับปืนกลเบา ทำให้ปืนกระบอกนี้เป็นปืนที่ดีมากกระบอกหนึ่งเพราะทั้งแรงและนิ่ง จำนวนกระสุน 50/150 เยอะตามสไตค์ของปืนกลหนัก

ราคา : ถาวร 55,000 PG, 1 วัน 550 Cash, 7 วัน 2,750 Cash, 30 วัน 8,250 Cash


วีดีโอทดสอบปืน DP 28

……………………………………………………………………………………………………

ปืนกล M4A1 Silver


คงไม่ต้องอธิบายอะไรมากสำหรับปืนกลที่ได้ รับความนิยมมากที่สุด M4A1 ปืนกลที่มีประสิทธิภาพครบครัน เป็นปืนมาตราฐานที่หลายๆ คนต้องมี การที่ปืนถูกเคลือบสีเงินนี้นอกจากความสวยงามที่เพิ่มขึ้นแล้วความแรงหรือ พลังโจมตียังเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมด้วย ถือเป็นปืนแรร์ที่แฟนพันธ์แท้จะพลาดไม่ได้

ราคา : ได้จาก Jackpot ในการเล่น PA PA CHI แบบ PG เท่านั้น


วีดีโอทดสอบปืน M4A1 Silver

……………………………………………………………………………………………………

แผนที่ Space Fantasy

Space Fantasy แผนที่ใหม่ในโหมด Steal ซึ่งมีความพิเศษกว่าโหมด Steal ทั่วๆ ไป คือการเคลื่อนที่ในแผนที่นี้จะเร็วกว่าปกติ 2 เท่า เมื่อได้ไอเทมเพิ่มสปีดอยู่ตลอดเวลา แผนที่เป็นเกาะลอยฟ้า แบ่งออกเป็นหลายส่วน มีแท่นกระโดดมากมาย บ่อสีจะอยู่ขอบของแผนที่ ซึ่งหากตกลงไปในระหว่างช่องว่างของแผนที่ก็จะตาย ตัวแผนที่ไม่ใหญ่มาก แต่ค่อนข้างซับซ้อนเพราะมีหลายมิติ แผนที่นี้จึงท้าทายความสามารถของแต่ละทีมไม่น้อย  พิเศษสุดเล่นแผนที่ Space Fantasy รับ EXP และ PG เพิ่มขึ้นอีก 50% ระหว่างวันที่ 18-31 พฤษภาคม 2554



วีดีโอแนะนำแผนที่  Space Fantasy


http://www.paperman.in.th