Q-World ประกาศ เควสเผ่ามารช่วง เลเวล 27 เควส ตามหาสมบัติ (คุ้มกัน)

1,873 views

เนื่องด้วยในขณะนี้ ทางตัวเกม  QWorld Episode 2 ได้เกิดปัญหาบัค ภารกิจของเผ่ามาร ชื่อภารกิจ “ตามหาสมบัติ (คุ้มกัน)” ทางทีมงานได้ทราบเรื่องแล้วและได้ทำการส่งเรื่องไปแก้ไขแล้วครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก และจากกระแสตอบรับที่ส่งมานั้นบอกว่า แล้วอย่างงี้จะเก็บเวลต่อได้อย่างไร วันนี้ เรามาชี้แจ้งเพื่อที่จะให้เพื่อนๆได้สนุกกันต่อแบบไม่มีสะดุดครับ

วิธีที่ 1 ให้เรารับภารกิจกับ ผู้ดูแลภารกิจ ฉีป่าจิ๋ว พิกัด (358 358)ครับ เพราะ จะมีภารกิจย่อยๆ ให้เราทำมากมาย EXP ตอบแทนก็รอบละ 30 – 80 K ตามแต่ภารกิจที่เราจะได้มา มี ภารกิจสีขาว สีเขียว สีน้ำเงิน และ สีม่วง ครับ

วิธีที่ 2 เมื่อเราเบื่อกับการมารับภารกิจที่ผู้ดูแลภารกิจ ฉีป่าจิ๋วแล้ว ก็ออกมาทำภารกิจ เนื้อเรื่องของเกมส์นี้ หรือ ภารกิจโรงละคร ที่เมือง เจ็ดวีระชนก็ได้ครับ โดยวิธีที่เราจะมาเมืองเจ็ดวีระชนได้นั้นให้ไปหา ทูตเผ่ามนุษย์ ไร้ธรรม แล้วเลือก เทเลพอร์ทเมืองเจ็ดวีระชน ครับ

นี่คือเกล็ดแนะนำเล็กๆน้อยๆนะครับ แต่ถ้าทำหมดนี่แล้วยังเบื่อล่ะก้อ ทุกๆวัน ในช่วงเวลา 2 ทุ่ม ก็จะมีกิจกรรมปกป้องหมู่บ้าน 8 ลี้ ให้เพื่อนๆได้ร่วมกิจกรรมกันด้วยนะครับแถมได้ EXP มาหาศาลเลยล่ะ และเมื่อ ผู้เล่น เก็บเลเวล ได้เลเวล 40 แล้วล่ะก้อ จะมีภารกิจ “ซัมเมอร์สนุกสุดเหวี่ยง” ที่ให้เราไปรับกับ ทหารยาม ชาร์ลส์ แล้วเราจะได้ ยันต์อัญเชิญ พร้อม Item ประสบการณ์คูณ 2 ให้เรามาใช้ฟรี 24 ชั่วโมง ทุกวันครับ