Samsung 9 Series Notebook ที่บางเฉียบทุกสัมผัส !!!

2,517 views

Samsung 9 Series Notebook ที่บางเฉียบทุกสัมผัส !!! 

      Samsung ไม่มีใครไม่รู้อย่างแน่นอนเพราะนอกจากจะโทรศัพท์มือถือ แล้ว ยังมีสินค้าอื่นๆอีกมากมายเกี่ยวกับเทคโนโลยีนั้นเอง สำหรับ Samsung ที่ผมจะมาพูดถึงในวันนี้คือ Notebook ครับแต่มันไม่ธรรมดาแน่นอนถ้าผมเอามาให้เพื่อนๆได้ชมกัน มันคือ Samsung 9 Series นั้นเองครับจุดเด่นของมันที่เห็นแล้วต้องตะลึ่งคือความบาง บางเพียงแค่ 16 มิลลิเมตรเท่านั้นเอง และวัสดุที่ใช้ทำนั้นเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

     สำหรับ Samsung 9 Series นั้นเป็น Notebook ขนาด 13 นิ้วครับ มีความหนาเพียงแค่ 16 มิลลิเมตรเท่านั้น และยังสร้างมาจากวัสดุชั้นดีอลูมิเนียมที่ให้ความคงทนแข็งแนงและสวยงามอีกด้วย แต่มันสวยเพียงแค่รูปลักษณ์มันก็จะเป็นอะไรที่ไร้ความหมายครับ แต่ Samsung 9 Series นั้นไม่ได้สวยเพียงแค่รูปทรงเท่านั้นมันยังมาพร้อมกับความแรงอีกด้วยเราไปดู spec ของเจ้า Samsung 9 Series กันเลยดีกว่าครับ


–  Intel Core i3 – 380UM 1.33 GHz
– การ์ดจอเป็น HD 3000 Intel Graphics
– RAM  2 GB DDR3
– แบตเตอร์รี่นาน 7 ชั่วโมง
– หน้าจอ 11.6″ความละเอียด 1366 x 768
– พอร์ต HDMI
– Intel Wireless
– Wi – Fi
– WiMAX
– Bluetooth 3.0.
– USB 3.0
– ช่องเสียบการ์ด microSD
– กล้องเว็บแคม 1.3 ล้านพิกเซล

      สำหรับการออกมาของ Samsung 9 Series นั้นเกือบจะเทียบเท่ากับ Macbook Air เลยทีเดียวครับทั้งรุปทรงและวัสดุที่ใช้ในการผลิต แต่ถึงอย่างไรมันก็ถูกใจใครต่อใครหลายๆคนไปแล้วสำหรับ Samsung 9 Series ครับ เพื่อนๆที่อยากมีของเจ๋งๆสวยๆ แบบนี้ไม่ควรพลาดเลยทีเดียวกับ Samsung 9 Series ของเขาเจ๋งจริงๆขอบอกๆ ^ ^

credit:extranotebook.cnews.cz