Love Beat พบกับเพลงรักในแบบที่ใช่ แบบที่โดนใจขาแดนซ์

830 views

กลับมาพบกับขาแดนส์วัยมันส์ ในวันที่ท้องฟ้าสดใส กับการตื่นเช้าไปโรงเรียนของเพื่อนๆ ขาแดนซ์ของเราทุกท่าน และวันนี้เรามีความสนุก และความมันส์บนฟลอร์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ มาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้มาออกสเต็ปกันอย่างต่อเนื่อง กับเพลงป๊อปบีทมันส์ๆ ประเดิมด้วยหนุ่มบี้ The Star ณ เวลานี้คงไม่มีใครดังไปกว่าหนุ่มหน้ามนคนนี้อีกแล้ว ถัดมากับนักร้องหน้าใหม่ The Banana Leaf Band เพลงจะเพราะแค่ไหนนั้นต้องลองกดแดนซ์กันค่ะ และอีกหนึ่งไฮไลท์ของสัปดาห์นี้ต้องหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้เลยค่ะ พี่ไก่ สมพล ของเรานั่นเอง ไปดูกันสิว่าเพลงจะซึ้ง หรือสนุกเหมือนกับตัวพี่เค้ากันค่ะ

บี้ The Star – Look Like Love

เพลงฮิตเพลงล่าสุดใหม่จากหนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่โด่งดังมาจากการประกวดเวที The Star เพลงที่จะมากระชากใจสาวๆ เพิ่มขึ้นไปอีก กับท่าเต้น 3 L (แอล) ต้องบอกเลยว่า แค่ชื่อเพลงก็โดนแล้ว จนต้องขอกดเต้นให้ชุ่มช่ำใจวันละหลายๆ รอบกันเลยทีเดียว

The Banana Leaf Band – ก็คนมันใช่

เพลงเก๋ๆ กับเนื้อหาน่ารักๆ ที่พูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปแอบชอบผู้ชายคนนึงแต่คนรอบข้างของผู้หญิงคนนี้ ก็คอยเตือนอยู่ตลอดเวลาว่าผู้ชายคนนั้นไม่ดีอย่างงั้นอย่างงี้ แต่เมื่อเวลาผ่านไปความเป็นคนดีและ “คนที่ใช่” ทำเอาเราใจอ่อน เพราะเสียงหัวใจมันเรียกร้อง ต้องรีบไปบอกรักแบบชุดใหญ่ซะแล้ว ก็คนมันใช่อะนะ

ไก่ สมพล – ทำไม่ได้

เพลงบอกรักแนวอกหักแบบพี่ไก่ สะมะพล ก็คนมันรักไปแล้ว ใจให้เธอไปแล้ว จะให้ตัดใจมันก็ทำไม่ได้ ฮีว่าอย่างงั้น แต่จะให้ไม่กดเพลงนี้แดนซ์สักหน่อย ก็คงทำไม่ได้ เพราะเดี๋ยวเฮียไก่แกเสียกำลังใจ

ชอบหรือถูกใจเพลงไหนก็เค้าไปกดแดนซ์กันได้ที่ Love Beat นะคะ เพราะทั้งหมดนี้จะมาให้เพื่อนๆ ได้ออกสเต็ปแดนซ์กันได้ในวันที่ 19 พฤษภาคน นี้ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการเป็นแฟนคลับของศิลปินทั้งสามคนนี้ หรือยังไม่มีแฟนคลับของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ สามารถเข้าไปกดร่วมเข้าไปเป็นแฟนคลับได้ที่นี่เลยค่ะ