WEBZEN ประกาศจัดชุดใหญ่เกมเด็ดครึ่งปีหลังมันส์กันแน่

1,624 views

 

      WEBZEN ค่ายเกมชื่อดังสัญชาติเกาหลีออกมาเผยถึงเกมใหม่ที่เตรียมจะออกมาสู่โลกออนไลน์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้   ซึ่งถ้าใครคอยติดตามข่าวกันดีก็พอจะรู้นะครับว่าค่าย WEBZEN ประสบความสำเร็จออย่างมากในช่วงต้นปีเพราะไม่ว่าจะปล่อยเกมไหนออกมาก็ล้วนแต่ดังทั้งนั้น จึงเป็นที่จับต่างมองของเหล่าเกมเมอร์ว่า เกมใหม่ของพวกเค้าจะมีเกมอะไรออกมาให้เล่นกันอีก  เราไปดูเกมต่างๆ ที่พร้อมจะเปิดตัวกันครับ รับรองว่ามีหลายเกมถูกใจเกมเมอร์ไทยอย่างแน่นอน

 

Archlord X : The Chronicles 
      เป็นเกมที่มีเนื่อหาต่อจากเกม  MMORPG ชื่อดังอย่าง Archlord ซึ่งจะมีเนื้อเรื่องที่ต่อยอดมาจากตัวเดิม 100 ปี เป็นสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์มนุษย์และ Orc มีกำหนดจะเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta Test (CBT) เดือนหน้า

MU 2
      เกม  MMORPG ที่ทาง WEBZEN  กำลังเร่งพัฒนาโดยใช้  Unreal Engine 3  ในการพัฒนาเกม กราฟิกต่างๆ ของตัวเกมก็ปรับให้ดูสมจริงขึ้นกว่า MU ในภาคแรก ใครรอังข่าวดีก็เตรียมได้ยลโฉมเกมนี้ได้เลยแว่วๆ ว่าปลายปีนี้น่าจะมีลุ้นไปโชว์ตัวที่งาน  G-Star 2011 ครับ

 

Firefall
      เกมแนว FPS ที่พัฒนาโดย Red5 studio ผู้ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในเกมชื่อดังอย่าง World of Warcraft จึงเป็นที่น่าจับตามองจาก เกมเมอร์กิมจิ ว่าเกมนี้จะน่าเล่นขนาดไหน ซึ่งทาง WEBZEN เชื่อมั่นเป็นอย่างมากว่าจะบุกเบิกตลาดเกมแนว Military FPS ได้แน่นอน

Archlord 2
       เพื่อนๆ อาจจะงง ว่ามันต่างกับเกม Archlord X อย่างไร จริงๆ แล้วเกม Archlord 2 ถึงชื่อมันจะคล้ายกันแต่ตัวเกมมีความต่างกันเหมือนเป็นคนละเกมไปเลยครับทั้งกราฟิกและระบบของเกม อาจมีเนื้อหาของเกมที่เชื่อมโยงกันบ้าง แต่เพื่อความเข้าใจก็รอชมกันอีกทีที่งาน  G-Star 2011 เพราะเกมนี้ถือเป็น ไฮไลท์ของค่าย WEBZEN  ในงานนี้เลยครับ

         น่าสนใจทุกเกมเลยจริงๆ ก็คงต้องรอดูครับว่าจะน่าเล่นขนาดไหนเพราะเกมส่วนใหญ่ยังพัฒนาไม่สมบูรณ์โดยแผนคาดว่าน่าจะเสร็จก่อนงาน G-Star 2011

 

ขอขอบคุณ : mpogd.com