Paperman : Lucky Paper Coin เดือนพฤษภาคม

784 views

กลับมาอีกครั้งสำหรับโปรโมชั่น  Lucky Paper Coin โดยเดือนนี้ของรางวัลยังคงแรงเหมือนเดิม ส่วนเงื่อนไขก็ง่ายๆ ทุกๆ การเติมเงิน 50 บาท ผู้เล่นจะได้รับ 1 เหรียญเพื่อสุ่มลุ้นไอเทม โดยโปรโมชั่นนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2554 ถึง 31 พฤษภาคม 2554 เวลา 10.00 น. และเมื่อหมดระยะเวลาโปรโมชั่นเหรียญ Coin จะถูกลบออกจากจากระบบทันที

สำหรับของที่สุ่มได้มีดังนี้

•  Dragunov Gold ระยะเวลา 7 วัน (Super Rare)

• Dragunov Silver ระยะเวลา 7 วัน (Super Rare)

• AK-74 Gold ระยะเวลา 7 วัน (Rare)

• AK-74 Silver ระยะเวลา 7 วัน (Rare)

• AK-74 Demon ระยะเวลา 7 วัน (Rare)

• EXP+50% (1 วัน), PG+50% (1 วัน) , Cutter (7 วัน)

Rabbit Bomb (7 วัน), Liquid Bomb (7วัน)

• ไม่ได้รับอะไรเลย !!!!

หมายเหตุ : ไอเทมที่ได้รับจากการสุ่มสามารถใช้งานได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2554 หากไม่นำไปใช้งานก่อนวันดังกล่าวไอเทมจะหายไปโดยอัตโนมัติ

วิธีการแลก Lucky Coin จากบัตร Onenet Card

สำหรับบัตร Onenet Card และช่องทางอื่นๆ ที่ได้ Serial เดียวกับบัตร Onenet Card ผู้เล่นจะได้รับ Lucky Coin โดยอัตโนมัติทุกๆ ครั้งที่ทำการเติมเงิน โดยบัตรแต่ละราคาจะให้เหรียญดังนี้

สำหรับบัตร Onenet Card เมื่อเติมเสร็จสามารถกด สุ่มไอเทมได้ทันที

วิธีการแลก Lucky Coin จากบัตรเติมเงินอื่นๆ

เมื่อเติมเงินจากบัตรเติมเงินหรือจากช่อง ทางเติมเงินอื่นๆ ยกเว้นบัตร Onenet Card และช่องทางอื่นๆ ที่ได้ Serial เดียวกับบัตร Onenet Card ผู้เล่นจะได้รับแต้ม (Point) สะสมในระบบ โดยคิดง่ายๆ คือ 1 บาท เท่ากับ 1 แต้ม (Point) ยกตัวอย่างเติมเงิน 300 บาท ก็จะได้ 300 แต้ม (Point) เป็นต้น โดยอัตราการแลกแต้มเป็นเหรียญมีดังนี้

สำหรับการนำ แต้ม (Point) มาแลกเป็นเหรียญนั้นเมื่อเติมงานตามปกติเสร็จแล้วให้ผู้เล่นเข้าไปที่เมนู แลกไอเทมจากแต้มสะสม ผู้เล่นสามารถแลกเหรียญตามจำนวน แต้ม (Point) ที่แสดงอยู่ด้านบน

วิธีการนำเหรียญมาสุ่มรับไอเทม

1. เมื่อทำการเติมงานและแลกเหรียญเป็นที่เรียบร้อยให้ผู้เล่นเลือกไปที่เมนู กิจกรรมและโปรโมชั่น จากนั้นคลิกที่ Banner Lucky Paper Coin

2. คลิกปุ่ม กดสุ่ม ระบบจะทำการสุ่มไอเทมให้ เมื่อระบบสุ่มเรียบร้อยจะมี Serial Code พร้อมชื่อไอเทมทีได้รับขึ้นมา ผู้เล่นสามารถนำ Serial Code ไปกรอกภายในเกมเพื่อรับของรางวัลได้ทันที

3. ผู้เล่นสามารถตรวจสอบประวัติการรับ Serial Code ได้ที่ ปุ่มรับของรางวัลกิจกรรมหน้าเว็บไซด์ได้ด้วย

วิธีการเติม Serial Code ภายในเกม คลิกดูที่นี่