KOK3 : ฟาร์มมอนเตอร์ในประเทศ สำหรับผู้เล่นที่มีประเทศ

1,627 views

KOK3 : ฟาร์มมอนเตอร์ในประเทศ

การ์ดมอนเตอร์ต่างๆ เหล่านี้ สำหรับผู้เล่นที่มีประเทศเมื่อกดใช้บัตรจะหายไป ซึ่งบัตรจะเข้าไปอยู่ที่ สมุดสะสมมอนเตอร์ ซึ่งสามารถดูได้ที่ แหล่งอาศัยมอนเตอร์


ในสมุดสะสมมอนเตอร์ เมื่อมีผู้เล่นในประเทศกดใช้การ์ดมอนเตอร์ ก็จะแสดงรูปมอนเตอร์ พร้อมจำนวน เมื่อหัวหน้าประเทศ กดที่ปุ่มบริจาค ก็เป็นการใช้การ์ดมอนเตอร์ตัวนั้น หรือก็คือมอนเตอร์ตัวนั้นสามารถนำไปฟาร์มได้นั่นเอง

การ์ดมอนเตอร์ที่หัวหน้าประเทศกดบริจาคแล้วจะเข้าไปอยู่ในส่วนของ เลี้ยงมอนเตอร์ –> ใช้มอนเตอร์ที่เลี้ยง ก็จะแสดงรายชื่อมอนเตอร์ที่เราสามารถทำการฟาร์มได้

แหล่งอาศัยมอนเตอร์แต่ละเลเวลจะจำกัดจำนวนชนิดมอนเตอร์ที่จะฟาร์มได้ต่างกัน ดังนี้

หลังจากนั้นเลือกมอนเตอร์ที่เราจะฟาร์ม ซึ่งจะมีรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาให้เราใส่ จำนวน , บริเวณที่จะปล่อย , ขอบเขตการปล่อย ซึ่งจะใช้เงินทุนประเทศ


เมื่อใส่มอนเตอร์ลงไปในที่พักมอนเตอร์เรียบร้อยแล้ว ก็สามารถวาร์ปเข้าไปเพื่อทำการเก็บเลเวลได้ แต่หากจะใส่จำนวนมอนเตอร์เพิ่ม หรือเพิ่มชนิดมอนเตอร์อื่นๆ ลงไปจะต้องทำการยกเลิกมอนเตอร์ปัจุบันเสียก่อน โดยเลือกที่เมนู เลี้ยงมอนเตอร์ –> มอนเตอร์ที่เลี้ยงตอนนี้ –> ตกลง (หากมีมอนเตอร์อยู่ในที่ฟาร์ม มอนเตอร์ก็จะหายไปทั้งหมด รวมถึงเงินทุนของประเทศก็จะไม่ได้คืนด้วย) ฉะนั้นเวลาที่จะปล่อยมอนเตอร์ฟาร์มต้องตั้งค่าต่างๆ ให้ดีก่อน หากเปลี่ยนไป เปลี่ยนมาบ่อยครั้งจะเสียเงินทุนโดยใช่เหตุ