Poke Elf เตรียมพร้อมรับมือความแบ๊วทั่วประเทศ 3 มิถุนายนนี้

884 views

เมื่อครั้งที่โลกมนุษย์เพิ่งถือกำเนิดเกิดขึ้น เทพีแห่งราตรีมืด (เทพีเลโต)ได้ทำลายวิถีธรรมชาติของโลกมนุษย์จนเสียหาย อำนาจมนตร์ดำของนางกลืนกินทุกตารางนิ้วแห่งผืนพิภพ ทำให้ทุกสรรพสิ่งถูกปกคลุมด้วยราตรีอันมืดมิด ทั่วหัวระแหงเต็มไปด้วยความหดหู่เศร้าซึม ไม่ว่าใครก็ไม่อาจได้เห็นแสงสว่างของดวงอาทิตย์แม้เพียงสักครั้ง เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมกลับคืนมา เทพธิดามายาได้ผสานมวลดวงจิตแห่งสรรพสิ่งทั้งปวงจนแกร่งกล้า เพื่อจะผนึกร่างเทพีแห่งราตรีมืดทำให้นางหลับใหลตลอดกาลในอีกมิติหนึ่ง สรรพสิ่งทั้งหลายจึงยกย่องให้เทพธิดามายาเป็นเทพีแห่งแสงสว่าง (เทพีเฮร่า)

แต่ทว่า…ยิ่งเหล่าPoke Elf มีความสุขเบิกบานมากขึ้นเท่าไร เสียงเพลงอันบริสุทธิ์ก็จะก้องกังวานขึ้นเท่านั้น…จนในที่สุดเสียงเพลงก็ ก้องกังวานจนทะลุมิติออกไปเข้าหูผู้สร้างโลก ทำให้เขาไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจชำระความเทพีแห่งแสงสว่างอย่างเด็ดขาด เขาทำลายอาณาเขตเทพ ที่เทพีแห่งแสงสว่างได้สร้างขึ้น เขาปลุกวิญญาณเทพีแห่งราตรีที่หลับใหลให้ฟื้นคืน เพื่อให้นางทำลายดินแดนที่เปี่ยมไปด้วยความสุขแห่งนี้ให้สิ้นไป เพียงชั่วพริบตาทั่วทั้งแผ่นดินมายาก็ถูกปกคลุมไปด้วยหมอกหนา พลังแห่งความมืดเข้าจองจำวิญญาณแห่งมายา เหล่า Poke Elf ที่สูญสิ้นชีวิตเป็นจำนวนมากได้กลายเป็นทาสแห่งความมืด เทพีแห่งแสงสว่างจึงใช้ปณิธานเฮือกสุดท้ายเดินทางมายังโลกอีกใบหนึ่ง เพื่อขอความช่วยเหลือจากพวกท่าน!

ขอให้เหล่าผู้กล้าทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม เข้าช่วยเหลือเหล่า Poke Elf  และนำแสงสว่างกลับคืนมายังโลกพร้อมกัน วันที่ 3 มิถุนายนนี้!!!