3ก๊ก2 : บรรยากาศงาน สะพายกล้อง ท่องอุทยาน ตามหาเตียวเสี้ยน

1,107 views

…….วันนี้ทาง ini3 จัดกิจกรรม “สะพายกล้อง ท่องอุทยาน ตามหาเตียวเสี้ยน” โดยนำช่างภาพทั้ง 10 ท่านที่ได้รับการคัดเลือกไปถ่ายรูปกันที่อุทยานประวัติศาสตร์สามก๊ก จังหวัดชลบุรี จากนั้นจะต้องส่งภาพมาประกวดกันเพื่อชิงรางวัลโล่เกียรติคุณ และเงินรางวัล 3,000 บาท งานนี้บอกได้เลยว่าคณะกรรมการคงตัดสินอยากกันน่าดูเลยทีเดียว เพราะดูจากหน่วยก้านช่างภาพทุกคนแล้วฝีมือไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ^0^ และนี้คือกิจกรรมที่พวกเราไปตลุยกันวันนี้ แต่ยังไม่หมดแน่นอน เพราะมีทั้งบรรยากาศการถ่ายภาพ และรูปภาพบรรยากาศมาให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ได้ชมกันด้วย ถ้างั้นจะรอช้่าอยู่ใยไปดูกันเลยดีกว่าคร้าบผม
…….
…….มาเริ่มจากบรรยากาศในช่วงเช้าที่ตึกกาแล็กซี่กันก่อนเลย โดยช่างภาพเริ่มทยอยมาลงทะเบียนกันตั้งแต่ 8 โมงเช้า (ตื่นเต้นกันไปหรือเปล่า ><“) หลังจากนั้นก่อนจะเริ่มออดเดินทางได้เชิญนายตากล้อง (คุณวินิจน์ ทรรทรานนท์์) จากเว็บไซต์ตากล้องดอทคอม มาบรรยายเทคนิคการถ่ายภาพให้ฟัง และต่อด้วยพิธีมอบเงินรางวัลให้กับน้องเบลล์ นางสาวชุติมา ไกรสรไขศรี ผู้ชนะการประกวด “เตียวเสี้ยน” เป็นเงินรางวัล 50,000 บาท และผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากการส่งคะแนนโหวต จากนั้นเวลา 11.00 น. ก็ได้ฤกษ์งามยามดีออดเดินทางอุทยานประวัติศาสตร์สามก๊กกันเลย
…….
…….
…….
…….
…….เมื่อถึงอุทยานตากล้องทุกคนก็ไม่รอช้างัดเอาอุปกรณ์คู่กายออกมาประกอบและเลนส์ปรับแสงทันที มืออาชีพกันจริงๆ หลังจากที่นางแบบของเราทั้งน้องเบลส์ และน้องติวเตอร์ แต่งหน้าทำผม สวยพร้อมแล้วก็ออกมาโพสท์ท่า จากนั้นชัชเตอร์ของช่างภาพแต่ละคนก็รัวไม่ยั่งกันเลยทีเดียว บางคนก็เข้าไปจัดท่าทางของให้ได้ตามที่ตัวเองต้องการ บางคนก็ยืนแอบตามมุมถ่ายในอริยาบทแบบต่างๆ มีทั้งเหอะ เหิน เดินอากาศ ไม่ใช่และ ><” บรรยากาศสนุกสนานช่างภาพแต่ละคนดูหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสกันตลอดถึงแม้อากาศจะร้อนก็ตาม แต่ก็สงสารแต่นางแบบทั้ง 2 คนนั้นและ โพสท่ากันจนเหงื่อหยด ติ้งๆๆๆ เลย
…….
…….
…….มาถึงช่วงท้ายของทริปนี้ก็มีการถ่ายภาพหมู เฮ้ย ภาพหมูเป็นที่ระลึกก่อนกลับ ส่วนทั้ง 10 ภาพที่จะส่งเข้ามาประกวดนั้นจะสวยสดงดงามขนาดไหนต้องมาคอยติดตามกันในสัปดาห์หน้านะคร้าบ และนี้ก็เป็นบรรยากาศของงาน “สะพายกล้อง ท่องอุทยาน ตามหาเตียวเสี้ยน” ส่วนกิจกรรมหน้าจะเป็นอะไรนั้นอันนี้ต้องคอยคิดตามกันได้ที่ www.3k2.in.th
…….

น้องเบลส์

น้องติวเตอร์