HipStreet : Hip Party on Tour@ Chaing Mai

1,106 views

 

           Hip Street Party On Tour เป็นกิจกรรมพิเศษที่ Hip Street จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนเกม Hip Street ที่ผ่านมา  โดยภายในงานผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายกับทีมงาน Hip Streetนำทีมโดย WinFast & GM-Bazz และลุ้นรับของรางวัลสุดฮิพก่อนใครรวมทั้งผู้เล่นที่มาร่วมสนุกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือสังคมด้วยการซื้อเสื้อ the 3rd celebration T-Shirt (ราคา 200บาท/ตัว)ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายเสื้อจะนำไปบริจาคเพื่อการกุศลต่อไป

 

กิจกรรมภายในงาน

1. จุดลงทะเบียน
ผู้เล่นที่มีไอดีเกม Hip Street และได้ทำการลงทะเบียนเข้างานผ่านทางเว็บไซต์ http://hipstreet.gg.in.th/event/HS_Hipparty/Default.aspx

ภายในวันที่ 19 – 27 พฤษภาคม 2554 จากนั้น สั่งพิมพ์ (Print) ข้อมูลดังกล่าว แล้วนำมายื่น ณ จุดลงทะเบียนในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. จะได้รับของรางวัล ดังนี้

สำหรับผู้เล่นที่นำใบลงทะเบียนมายื่นก่อน 30 คนแรก จะได้รับ
  • ไอเทม White Feather Ear (M หรือ F) แบบ 30 วัน  (ยังไม่มีจำหน่ายในเกม)
  • ไอเทม แว่นตาสุดจ๊าบ Black Horn Glasses (M หรือ F) แบบ 30 วัน (ยังไม่มีจำหน่ายในเกม)

หมายเหตุ
 – ไอเทม 1 โค้ดต่อผู้เล่น 1 ไอดี เท่านั้น

ของรางวัล

 

2. Hip เฮฮา (เกมวัดดวง)
กิจกรรมแจกของรางวัลบน Mini Stage
    • ผู้ที่ชนะจะได้รับโค้ดไอเทมในเกม แบบ 30 วัน เป็นของรางวัล ส่วนผู้แพ้จะได้รับโค้ดไอเทม แบบ 7 วัน เป็นของรางวัลปลอบใจ โดยสามารถนำโค้ดไปกรอกที่หน้าเว็บไซต์ www.hipstreet.in.th  เพื่อรับไอเทมได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2554  (ไม่จำกัดไอดีในการเติมโค้ดรับไอเทม)

ของรางวัล

 

3. Hip Lucky Draw จากบัตรเข้างาน

เป็นการจับรางวัลจากหางบัตร D serial special Edition ที่ขายภายในงาน ที่ผู้ร่วมงานเขียน ชื่อ – นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์หลังบัตรแล้วนำมาหย่อนลงกล่อง Lucky Draw เรียบร้อยแล้ว โดยมีเงื่อนไขการร่วมสนุก ดังนี้
   (1) ผู้ร่วมงานแต่ละคนสามารถนำบัตรเข้างานมาลุ้นรับรางวัลได้คนละ 1 ชิ้น เท่านั้น
   (2) ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องเป็นผู้ที่อยู่ในภายในงานเท่านั้น ไม่สามารถให้ผู้อื่นรับรางวัลแทนได้
และจะต้องนำบัตรประจำตัวประชาชนมายืนยันเพื่อประกอบการรับของรางวัล

 

4. บัตร D serial special Edition

 

5. Hip 3rd celebration T-Shirt (ราคา 200บาท/ตัว)
    ผู้เล่นสามารถซื้อเสื้อHip 3rd celebration T-Shirt ได้แล้วจ้า โดยเสื้อดังกล่าวเป็นเสื้อที่ออกแบบโดยผู้เล่น (แบบที่ชนะการประกวดจากโครงการ Hip Designer Star)
    พิเศษ!! สำหรับผู้ที่ซื้อในงานจะได้รับ ไอเทม เสื้อHip 3rd celebration T-Shirt จำนวน 1 ชิ้นฟรีทันที!! จำกัด เพียง 300 ตัวเท่านั้น
เนื่องจากเสื้อดังกล่าวยังอยุ่ระหว่างการประกวดออกแบบ จึงยังไม่สามารถผลิตได้ สำหรับผู้เล่นที่ได้ทำการซื้อเสื้อภายในงาน หลังจากผลิตเสื้อดังกล่าวเสร็จสิ้น
ทีมงานจะทำการจัดส่งเสื้อดังกล่าวให้ตรงถึงบ้านจ้า (ราคา 200 บาทนี้ ยังไม่รวมค่าจัดส่งนะคะ ราคาร่วมค่าจัดส่ง 250 จ้า)

 

พิเศษสุด!!!
   เพียงซื้อเสื้อ Hip 3rd celebration T-Shirt พร้อมบัตร D serial special Edition ภายในงาน จะได้รับ  ไอเทมเสื้อ Sweet Pink Fresh Sweater ฟรี!! ทันที โดยจำกัดเพียง 50 เซ็ท เท่านั้น (มาก่อน มีสิทธิ์ก่อน)

 

6. สินค้า Hip Street
   ผู้เล่นที่ต้องการซื้อสินค้า Hip Street ไปสะสม หรือ ฝากเพื่อนฝูง สามารถซื้อได้ในราคาที่พิเศษสุดๆ นอกจากนั้นยังมีสิทธิ์ลุ้นจับฉลากแรร์ไอเทมมากมาย เฉพาะ งานนี้ เท่านั้น

สินค้า

ของรางวัล (โดยการจับฉลากแรร์ไอเทมจากกล่องแห่งความลับ)

7. Hip Item Auction ประมูลไอเทมสุดฮิพ
ประมูลไอเทมหายากที่ยังไม่จำหน่ายหรือไม่มีจำหน่ายในเกม
   • เริ่มประมูลไอเทมเวลา 19.00 น.
   • ส่งมอบไอเทมให้วันที่ 8 มิถุนายน 2554
   • รายได้จากการประมูลทั้งหมด จะนำมอบเพื่อการกุศล