Divine Soul อีกหนึ่งเกมมันส์ที่จะสร้างปรากฎการณ์ในไทย เร็วๆ นี้

2,506 views

จากที่ได้เคยลงข่าวเกี่ยวกับการเปิดให้บริการเกม Divine Soul ในประเทศไทย ของค่ายเกมใหม่อย่าง STAND BEST TECH ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการเกมจากประเทศเกาหลีใต้ค่ะ โดยมี CEO คือคุณ Kim Gun Woo ได้เผยถึงเกมตัวใหม่นี้ว่า “Divine Soul อีกหนึ่งเกมมันส์ ซึ่งทาง Gameprix ผู้พัฒนาได้ใส่ความเป็นตัวตนลงไปเกม Divine Soul ทำให้เป็นเกม Action ที่น่าสนใจ โดยมีจุดเด่นทีระบบ PvP ซึ่งเราคาดว่าจะสร้างปรากฎการ์ณความมันส์ในไทยได้” ใครอยากทราบว่าเกมนี้มีความน่าสนใจอย่างไร เราจึงได้นำมาฝากให้ได้ทราบกันค่ะ

Divine Soul เป็นเเกมส์ออนไลน์ในรูปแบบ Full 3D ที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปในดันเจี้ยน (ด่าน) ต่างๆ เพื่อสนุกสนานไปกับการบู๊แอ๊คชั่นสุดมันส์ด้วยตัวละครที่สามารถตกแต่งได้อย่างหลากหลายและงดงาม ด้วยกลิ่นอายของความเป็นเกมส์ประเภทแอ๊คชั่น ผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้อันรวดเร็วและน่าตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังได้สนุกไปกับวิวัฒนาการของตัวละครอันหลากหลาย ซึ่งถือเป็นจุดดีของวงการเกมส์ MMO ในปัจจุบันนี้

โดยเกมนี้มีระบบคอมโบแห่ง Divine Soul อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่คุณไม่เคยพบในเกมส์ออนไลน์ที่ไหนมาก่อน!กับ “NON STOP COMBO ACTION” ที่คุณสามารถสร้าง“Non Stop Combo” ของตัวเองได้ด้วยท่าแอ๊คชั่นสุดตระการตาในเกมส์ Divine Soul!นี้ อีกทั้งยังสามารถพบกับ “อารยธรรมเครื่องจักร”ที่ถูกสรรค์สร้างโดยมืออาชีพพร้อมบรรดาเครื่องมือสุดล้ำ แม้แต่กาลเวลาหรือระยะทางก็ไม่สามารถทำลายล้างได้ ผสมผสานกับ “โลกแห่งเวทมนต์” ความอัศจรรย์เหนือจินตนาการแห่งโลกทั้งสองนี้จะรวมตัวกันเกิดขึ้น ณ Divine Soul ที่นี่ ที่เดียว!

จุดเด่นของ Divine Soul
1. เกมส์แห่งไหวพริบ ความเร็ว พร้อมท่าแอ๊คชั่นสุดล้ำ
Divine Soul เตรียมนำคุณมาสัมผัสท่าแอ๊คชั่นพร้อมการต่อสู้สุดตระการตา ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวทั้ง 5 แบบ ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนที่, กระโดด, พุ่งตัว, ดึงตัว และโยนตัว พร้อมด้วยท่าแอ๊คชั่นสุดล้ำ เช่น ground attack, aerial clutch, blow away, pounding หรือ downward blow โดยอาศัยทักษะการกดปุ่มคีย์บังคับทิศทางเชื่อมโยงกับปุ่ม A, S, D, F

2. ระบบคอมโบต่อเนื่องและการต่อสู้อย่างมีชั้นเชิง
ทั้งนี้ Divine Soul ยังนำท่าคอมโบต่างๆ ที่ผู้เล่นคุ้นเคยในรูปแบบของเกมส์คอนโซลมาไว้ในแบบเกมส์ออนไลน์ ทำให้การต่อสู้ หรือการโจมตีมีดีกรีชั้นเชิงเพิ่มมากขึ้น โดยการใช้สกิลอันหลากหลายผสมผสานกัน นอกเหนือจากการโจมตีในรูปแบบธรรมดา นั่นก็คือการกระโดด จับ หรือการป้องกัน
เนื่องด้วยท่าการต่อสู้สามารถผสมผสานกันได้มากหมายหลากหลายกลวิธี ผู้เล่นจึงต้องใช้ปุ่มคีย์บอร์ดเพื่อเป็นคีย์ตัวช่วยในการควบคุมท่า เพื่อให้ผู้เล่นสามารถควบคุมเกมส์ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งผู้เล่นจะรับรู้ถึงประสิทธิภาพและความรวดเร็วของแต่ละท่าได้อย่างเต็มที่จุใจทีเดียว!

3. การต่อสู้สะกดทุกลมหายใจ ด้วยบอสใหญ่ยักษ์ระดับพระกาฬ!
บอสมอนสเตอร์ใน Divine Soul สามารถโจมตีผู้เล่นได้หลายรูปแบบด้วยระบบ AI สร้างความท้าทายพร้อมๆไปกับความสนุกสนานในการโจมตีให้แก่ผู้เล่นเป็นอย่างมากต่างจากเกมส์อื่นๆ ทั่วไป รวมทั้งผู้เล่นยังได้สัมผัสกลยุทธการต่อสู้ที่อัพเกรดขึ้นมาใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการทำให้มอนสเตอร์หยุดนิ่งตัวแข็งได้ หรือการขึ้นไปคร่อมอยู่บนมอนสเตอร์ยักษ์เพื่อทำการโจมตี เป็นต้น

4. การดำเนินเรื่องในรูปแบบของเกมส์คอนโซล
ด้วยระบบเนื้อเรื่องอันต่อเนื่องใน Divine Soul ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนกำลังเล่นอยู่ในเกมส์คอนโซล และพร้อมพรั่งไปด้วยระบบนำทางอันหลากหลายในขณะทำเควสท์

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.divinesoul.in.th/