ประมวลภาพกิจกรรม เจอ จับ แจก สำหรับแฟน ENMO ตัวจริง

1,293 views

bn96_wefoundyouget.jpg

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทีมงาน ENMO/Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก ได้ออกตะลุยโซนร้านเน็ต เพื่อจัดกิจกรรม เจอ จับ แจก คราวนี้ไม่ได้ไปไหนไกลเลยค่ะ เราไปหาเพื่อนๆที่โซน มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยรังสิต พร้อมกับค้นหาผู้โชคดีที่นั่งเล่นเกม หรือใช้ของที่ระลึกจากเกม Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก รับรางวัลจากทีมงานทันที

IMG_9875.JPG

ว่าแล้วก็ออกไปลุยกันเลยค่ะ ^ ^

สำหรับกิจกรรมเจอ จับ แจก นั้น ทางทีมงาน ENMO จะสุ่มไปยังร้านต่างๆในกรุงเทพ และปริมณฑล ถ้าพบเพื่อนๆคนใด ที่กำลังเล่นเกม หรือสวมใส่ หรือใช้ของที่ระลึกจากเกม Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด สายคล้องคอ ที่ห้อยโทรศัพท์มือถือ ถุงผ้า เป็นต้น  ก็รับไปเลย ทุนการศึกษามูลค่า 1,000 บาท พร้อมทั้งของที่ระลึกจาก Sangokushi 1 เซ็ต และสำหรับเจ้าของร้านที่เราไปพบผู้เล่น ก็จะได้รับรางวัลเช่นเดียวกันค่ะ

IMG_9900.JPG

เริ่มจาก มหาวิทยาลัยรังสิตกันก่อนนะคะ ได้ข่าวมาว่าที่นี่เป็นแหล่งชุมนุมก็ พันธมิตรดัง ในเกมของเรา เมื่อทีมงานไปถึงไม่ทันไร ก็เจอกับผู้เล่นที่เล่นเกมของเราอยู่ในร้านทันทีเลย
เจอเล่นกันอยู่เป็นทีม ก็เลยต้องมีกิจกรรมเสี่ยงดวงกันหน่อย ว่าใครจะเป้นผู้โชคดี

IMG_9908.JPG

และผู้โชคดีที่ได้รับทุนการศึกษา 1,000 บาท พร้อมชุดของที่ระลึกจากเกม Sangokushi และ Golden Land ก็คือ คุณชิตินทรีย์ เขาแก้วผลึก ดวงดีมาก จับการ์ดได้ UR ขงเบ้งจากทีมงาน ก็เป็นผู้ได้รางวัลไปนะคะ

IMG_9904.JPG

สำหรับเจ้าของร้านอินเทอร์เน็ต คุณศรัณย์ ชีวะธรรม ก็รับไปเลยค่ะ ทุนการศึกษา 1,000 บาท และเซ็ตของที่ระลึกจากเกม Sangokushi และ Golden Land (อุ้ย! เสื้อแอบกลับหัว)

IMG_9879.JPG

ระหว่างที่เข้าไปยังร้านอินเทอร์เน็ตแต่ละร้าน ทีมงานก็ได้ขออนุญาตเจ้าของร้าน โปรโมทเกมน้องใหม่ของ ENMO นั่นคือ Golden Land และขอติดโปสเตอร์หน้าร้าน เป็นหลักฐานว่า “ENMO มาเยือนแล้ว”

IMG_9961.JPG

ขณะที่ทีมงานกำลังเข้าเยี่ยมร้านเน็ต เพื่อโปรโมทเกมและแปะโปสเตอร์ Golden Land ก็ไปเจอคนใส่เสื้อ Sangokushi เข้าพอดี บูมิโกะ รับหน้าที่เข้าไปแจก ทุนการศึกษา 1,000 บาท พร้อมของที่ระลึกจาก Sangokushi และ Golden Land

IMG_0055.JPG

จากมหาวิทยาลัยรังสิต ทีมงานก็มุ่งหน้าไปยังจุดหมายต่อไป นั่นคือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

IMG_0015.JPG

สภาพอากาศวันนั้นเรียกได้ว่าร้อนมากๆ ระอุกันเลยทีเดียว ดูสีหน้าบูมิโกะสิคะ

IMG_0068.JPG

ร้อนนัก ก็พักเหนื่อย (อ้ะ! มีคนแอบกินข้าวด้วย)

IMG_0039.JPG

ไม่ทันไร ก็เจอคนใส่เสื้อ Sangokushi นั่งอยู่ในร้านอินเทอร์เน็ต บูมิโกะไม่รอช้า เข้าไปแจกรางวัลทันที สำหรับผู้โชคดีรายนี้ คือคุณจักรพันธ์ วรรณเมธางกูร ได้รับทุนการศึกษา 1,000 บาท พร้อมเซ็ตของที่ระลึกจาก Sangokushi และ Golden Land


http://www.sangokushi.in.th