king of Kings 3 : กิจกรรม KOK3 Best Time Fishing

1,129 views


เมื่อถึงเวลากิจกรรมทีมงานจะทำการตั้งกระทู้เพื่อกำหนดเงื่อนไขของกิจกรรม (เช่น จำนวน น้ำหนัก ชนิด หรืออื่นๆ) ในเวลาเริ่มกิจกรรม 19.30 น. หลังจากที่ผู้เล่นตกปลาได้ตรงตามเงื่อนไขตามที่ทีมงานกำหนด ให้ทำการ screenshot ภาพดังกล่าว และนำมาโพสลงในเวบบอร์ดเดียวกันกับ ที่ทางทีมงานตั้งกติกาไว้ โดยให้ทำการใส่ชื่อตัวละครและเซิพเวอร์ที่เล่นไว้ที่ใต้รูป ผู้ที่ทำถูกต้องครบถ้วนตามกติกา 10 ท่านแรกรับรางวัลไปเลย !

ตัวอย่างการโพสร่วมกิจกรรม :

กติกา :

1. ผู้เข้าร่วมจะต้องมี ID Board Cubinet
2. 1 ID Board และ 1 ID Game จะสามารถได้รับของรางวัลกิจกรรมได้เพียง 1 รางวัลต่ิอ 1 วันกิจกรรม แต่ยังสามารถไปร่วมเล่นกิจกรรมในรอบวันอื่นๆได้ 3. หากทำการโพสผิดห้ามทำการแก้โพสใดๆ ทั้งสิ้น ให้ทำการโพสข้อความใหม่แทน โดยทางทีมงานจะไม่นับโพสที่ผิดกติกาแต่อย่างใด
4. ต้องไม่มีการแก้ไขหรือดัดแปลงรูปภาพใดๆทั้งสิ้น และชื่อที่ทำการโพสในข้อความจะต้องตรงกับชื่อตัวละครในภาพ
5. ห้ามใช้คำไม่สุภาพ หรือถ้อยคำที่หมิ่นต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตย์ ทั้งระหว่างร่วมกิจกรรมและไม่ร่วมกิจกรรมถึงผู้ที่ไม่ร่วมกิจกรรม หากมีผู้เล่นท่านใดก็ตามพิมพ์ข้อความที่ไม่สุภาพทางทีมงานจะ ลงโทษตามระเบียบของกฏภายในตัวเกม
6. ใน 1 วันจะทำการแจกทั้งหมด 10 รางวัล คือผู้เล่นที่สามารถโพสภาพ ชื่อตัวละคร และเซิพเวอร์ได้ถูกต้องตามกติกาและเงื่อนไขที่ทีมงานกำหนดเป็น 10 คนแรกในกระทู้ที่ทางทีมงานตั้งขี้นในเวบบอร์ด
7. ทีมงานจะถือว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน รับทราบกฏกติกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
8. ทีมงานมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงของรางวัลและกฏกติกาโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
9. คำตัดสินของทางทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด8. คำตัดสินของทางทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

เกณฑ์การตัดสิน :

ผู้เล่นที่สามารถโพสภาพ ชื่อตัวละคร และเซิพเวอร์ได้ถูกต้องตามกติกาและเงื่อนไขที่ทีมงานกำหนดเป็น 10 คนแรกในกระทู้ที่ทางทีมงานตั้งขี้นในเวบบอร์ด

รางวัล :

Item ดาวสว่างไสว และ Item หินนำโชคชั้นสูง อย่างละ 1 ชิ้น ต่อ 1 รางวัล


วันและเวลาทำกิจกรรม

วันที่ 25 ,27 ,29 ,31 พฤษภาคม 2554 โดยจะเริ่มทำการตั้งกระทู้แจ้งเงื่อนไขและให้ผู้เล่นโพสภาพเวลา 19.30น.