Golden Land : ระบบเสริมไอเทมอุปกรณ์ให้ฮีโร่

755 views

….. ในเกม Goldenland ยังมีระบบที่น่าสนใจอย่างหนึ่ง นั่นคือระบบอัพเกรดเสริมอุปกรณ์ หรือระบบตีบวก โดยระบบนี้รองรับเฉพาะอุปกรณ์ของฮีโร่เท่านั้น แถมวิธีการก็ไม่ยากด้วย เพียงแต่อาศัยดวงเท่านั้น

NPC ที่รับหน้าที่นี้

….. สำหรับ NPC ที่รับหน้าที่การบริการเสริมไอเทมนั้นก็คือ “ช่างเสริมอุปกรณ์ โรบิน” ซึ่ง NPC นี้จะอยู่ในเขตการค้า โดยจะอยู่ใกล้กับแม่ค้าขายอุปกรณ์ โคนี่ย์ หรือจะใช้วิธีระบบนำทางตามหา NPC ก็สามารถทำได้เช่นกัน

….. เมื่อทำการสนทนาจะมีรายการให้ผู้เล่นได้เลือกบริการอยู่ทั้ง 3 รูปแบบ และแต่ละแบบพี่ NPC โรบินจะอธิบายคร่าวๆ ว่าแต่ละบริการมีรูปแบบอย่างไร และทำอะไรได้บ้าง ซึ่งเป็นข้อมูลคร่าวๆ ที่สำคัญ ที่ผู้เล่นต้องทำความเข้าใจก่อนใช้บริการ

การให้บริการ

1. เสริมความแข็งแกร่งอุปกรณ์


….. เสริมความแข็งแกร่งให้กับอุปกรณ์หรือการตีบวกให้กับอุปกรณ์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับอุปกรณ์ของฮีโร่ได้ และยังเพิ่มโบนัสค่าสเตตัสที่ได้รับเมื่อตีได้แต่ละครั้งโดยใช้แร่ในการตีบวกทุกครั้ง

….. นอกจากนี้ยังสามารถเสริมความแกร่งอบบรวดเร็วโดยการใช้เพิ่มดาวอัตโนมัติ ซึ่งจะทำการอัพเกรดไปเรื่อยๆจนถึงระดับที่ผู้เล่นกำหนดกำหนด โดยผู้เล่นสามารถกำหนดได้สูงสุด 15 ดวง (15 ระดับ)

….. ค่าบริการ ฟรี

2. อุปกรณ์แยกสังเคราะห์


….. คือการแยกไอเทมให้กลายเป็นแร่อีกครั้ง สามารถแยกได้ทันที ยิ่งระดับอุปกรณ์ (สีที่มุมซ้ายบน) สูงเท่าไหร่ก็จะมีโอกาสได้แร่สูงมากขึ้น

….. ค่าบริการ ฟรี

3. อุปกรณ์แปรรูป


….. คือการเสริมอุปกรณ์ด้วยอัญมณีต่างๆ ซึ่งจะทำให้อุปกรณ์ของผู้เล่นเพิ่มเลเวลและเพิ่มคุณสมบัติได้ โดยจะต้องมีอุกรณ์ฮีโร่ระดับสีฟ้าเป็นต้นไป

….. ค่าบริการ N/A