Poke Elf ดินแดนที่เหล่ามอนสเตอร์ที่รอให้มาร่วมผจญภัยไปด้วยกัน

1,013 views

วันนี้เราจะมาแนะนำเกมใหม่ของค่ายอ่อนนุช20 ที่จะเปิดให้เข้าไปทดสอบวันที่ 3 มิถุนายน นี้ กับเกม Poke Elf ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันก่อนที่จะเข้าไปเล่นจริงกันค่ะ เกมนี้เป็นเกม แนว MMORPG  ที่เพื่อนๆสามารถจะค้นหาสัตว์เลี้ยงและร่วมผจญภัยใหม่ๆ ได้ ในโลกแห่ง Poke Elf ได้

-การต่อสู้จะเป็นแบบ Turn base ที่สนุกเร้าใจสามารถพลิกแพลง การต่อสู้ได้หลายรูปแบบตามแต่ความถนัดของผู้เล่นแต่ละคน

-Poke Elf เป็นเกมOnline ที่เพื่อนๆสามารถเล่นกันได้ ทุกที่ทุกเวลาเพราะเพื่อนๆไม่จำเป็นต้องDownload ตัวเกมที่มีขนาดใหญ่ๆอีกต่อไปให้ลำบาก
-ใช้ Web browser ที่มีกันอยู่ในเครื่อง และ Program เสริมที่มีชื่อว่า Flash player ที่อยู่ในหน้า  Download  เพื่อนๆก็สามารถเข้ามาร่วมผจญภัยกันได้แล้ว

ตัวอย่าง Web brows


ระบบประมูลของและขายของ ที่อำนวยความสะดวก กันสุดๆ เพียงฝากประมูล/ขาย ไว้กับ ลีลิส ไม่จำเป็นต้องไปนั่งเฝ้าเองและระบบอีกมากมาย
ระบบสร้างอาวุธและชุดเกราะ
ระบบ Evolution
ระบบรวมร่าง

เพื่อนๆสามารถเลือกจับ Monster ได้จาก แผนที่ต่างๆ ทุกตัวในเกม และที่สำคัญเพื่อนๆสามารถพัฒนาสัตว์เลี้ยงของเราให้มีความสามารถเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย


ระบบภารกิจ



ไม่มีคำว่า “เบื่อ”ในเก็บเลเวล เหมือนแนวเกมแบบเดิมๆเพราะในดินแดน Poke elf แห่งนี้ จะมีระบบเควสท์มากมายให้เพื่อนๆได้ช่วยแก้ปัญหา เพื่อแลกเปลี่ยนกับ item มีค่าต่างๆหรือค่า expซึ่งเพื่อนๆ สามารถเลือกรับเควสที่ต้องการได้ตามเลเวลที่กำหนด เควสท์ทั้งหมดในดินแดน Poke Elf มีจำนวนหลายร้อยเควส ซึ่งจะทำให้เพื่อนๆ สนุกกับการทำเควสและเก็บ exp ไปด้วยพร้อมกัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pe.in.th