PBTN 2011 6 ทีม จาก 3 ประเทศ เตรียมตัวชิงชัย สิงหาคมนี้

1,829 views

 

     ถือเป็นที่สุดแห่งที่สุดของความยิ่งใหญ่ สำหรับทัวร์นเมนท์ประวัติศาสตร์ของเกม Point Blank และวงการ FPS ในประเทศไทย เมื่อ เอ็นซี ทรู ผู้ให้บริการเกมส์ Point Blank ในประเทศไทย จับมือผนึกกำลังกับ อีก 2 ประเทศ คือ Kreon แห่งประเทศรัสเซีย และ Innova แห่ง ประเทศอินโดนีเซีย ร่วมผนึกกำลังกันสร้างประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่ให้กับวงการ FPS ในทัวร์นาเมนท์ที่มีชื่อว่า Point Blank Tri Nations 2011 โดยจะจัดรอบชิงชนะเลิศกันในช่วงเดือน สิงหาคม ที่จะถึงนี้ 

 

 

  

โดยทัวร์นาเมนท์จะประกอบไปด้วยตัวแทน 3 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย, รัสเซีย และประเทศไทย ตัวแทนประเทศละ 2 ทีม  แบ่งการแข่งขันออกเป็นสองสาย แชมป์ของแต่ละสายจะได้สิทธิ์เข้าชิงชนะเลิศ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 10,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 300,000 บาท) พร้อมถ้วยเกียรติยศ ส่วนรองแชมป์ รับเงินรางวัล 5,000 เหรียญสหรัฐ  (ประมาณ 150,000 บาท)
ในประเทศไทยจะมีการแข่งขัน Point Blank Tri Nations 2011 Play Off เพื่อค้นหาตัวแทนเพียง 2 ทีมเท่านั้น ในเดือนมิถุนายนนี้ โดยรอบแรก จะคัดเลือกจาก 128 ทีม และแข่งแบบ Mission แพ้ตกรอบ ซึ่งจะเริ่มเปิดรับสมัครและทำการแข่งขันรอบคัดเลือกตั้งแต่เดือนมิถุนายนจนถึงกรกฎาคม และไปแข่งรอบสุดท้ายในศึกระหว่าง 3 ประเทศในวันที่ 20 สิงหาคมที่จะถึงนี้ โดย NC True เตรียมเนรมิต Esplanade Cineplex ให้เป็น E-Sport Stadium ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมปะทะเดือดในสังเวียนแห่งความภาคภูมิใจนี้ติดตามรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ www.pb.in.th