WOF ประมูลเงินถึงใจถึงรับทันทีตามต้องการ~~

859 views

WOF เกมมันส์ๆ คอมโบเทพแนว เกม Arcade ในรูปแบบของเกมออนไลน์กลังจากที่ได้แนะเหล่าขุนพลจอมโหด ภายในเกมไปแล้ว ตอนนี้ก็มาพูดถึงระบบอีกหนึ่งระบบที่จะเข้ามาทำให้เหล่าผู้เล่นนั้นได้รวยกันอย่างถ้วนหน้า นั่นคือ ระบบ ประมูลสินค้า ระบบนี้จะให้ผู้เล่นเข้ามาฝากของเพื่อประมูลขาย ได้ตามใจชอบ ซึ่งตัวละครที่ใช้ฝากของประมูล คือตัวนี้เลยค่ะ ดูรูปจากด้านล่างนะคะ

ตันกุ๋ย NPC ควบคุมลานประมูล

ระบบประมูล ผู้ที่ตั้งฝากประมูลสิ่งของสามารถได้ราคาแสนงาม เรียกได้ว่ารวยกันไปข้าง เมื่อฝากของแล้วก้จะมีผู้เล่นเข้ามาประมูลของที่คุณได้ตั้งไว้ ซึ่งในระยะการประมูล ผู้ที่ตั้งฝากขายสามารถกำหนดได้ว่าจะใช้เวลาการประมูลนานเท่าไหร่ ซึ่งถ้าเป็นของที่มีค่าก็ควรตั้งข้ามวันไปเลย เพื่อให้ได้ราคาดีที่สุด ในการประมูล ถ้าใครที่ให้ราคาสุงที่สุดก็จะได้รับของชิ้นนั้นไปทันทีค่ะ ^^

หากท่านใดต้องการที่จะฝากของประมูล สามารถลาก Item แล้วมาวางในช่องฝากของประมูลได้เลย ระยะเวลาการตั้งประมูล 2 ชั่วโมง , 8 ชั่วโมง , 1 วัน หากมีผู้สนใจและซื้อขาดในของชิ้นนั้นๆ ก็ไม่ต้องรอเวลาตามที่กำหนดรับของไปใช้ได้เลยทันที

ในการตั้งร้านประมูลรายการขายของผู้เล่นจะอยู่ที่ลานประมูล ซึ่งลานประมูลนั้นจะมีอยู่ 2 แบบด้วยกัน คือ Silver (เงินในเกม) และ Gold (เงินไอเทมมอลล์) แต่ส่วนใหญ่ผู้เล่นในเกมมักนิยมแบบ Gold ซะมากกว่า

ยกตัวอย่าง Item จากด้านบนเมื่อผู้ประมูลตั้งราคาไว้ในราคา 15,000 บาท ผู้ที่เข้ามาร่วมประมูลถ้าอยากได้ของชิ้นนั้นจริงๆ ต้องเสนอในราคาขายขาดให้เกิราคาที่ผู้ฝากประมูลตั้งไว้ ถ้าตั้งในราคา 15,000 บาท ก็ควรเสนอในราคา 20,000 บาท

หลังจากที่ผู้เล่นเสนอราคาถ้าไม่อยากต้องซื้อในราคาขายขาด ก็ควรตั้งประมูลของทิ้งไว้ ถ้าเวลาครบกำหนดคุณเสนอราคาสูงที่สุด ทางพัสดุส่งของในเกมก็จะทำการส่งให้อีกที เหมือนจริงที่สุดมีไปรษณีย์ส่งของด้วย)

นี่คือ จดหมายจากการประมูล



การเสนอเงินในราคาตามที่กำหนดไว้ เงินในระบบของผู้เล่นที่ร่วมประมูลของจะถูกหักออกไปทันที แต่ถ้าของสิ่งนั้นผู้อื่นได้ให้ในราคาที่สูงกว่าเงินที่โดนหักไปก็จะกลับคืนมาทันทีค่ะ

ข้อดูของการฝากประมูลขายสินค้านั้น ผู้เล่นที่ต้องการตั้งประมูลขา่ยของของตัวเอง ไม่ต้องมานั่งขาย ตั้งตัวละครไว้ในเกมให้เสียเวลา ระบบนี้เอื้ออำนวยมากจริงๆ ถึงแ้ม้ว่าจะตั้งของขายไว้ผู้เล่นก้สามารถล็อคอินออกได้อย่างสบายๆ ไม่ต้องเฝ้าของให้เสียเวลาเลยค่ะ งานนี้เหล่าพ่อค้าหัวเศษรฐกิจไม่ควรพลาดระบบนี้จะทำให้คุณสุขสบายมีเงินมีทองใช้ ค๊า @( ^ _ ^ )@