CHO : ตะลึง ลดราคา “ใบบวกพร” พร้อมอัพเดท Item Mall ใหม่ เพียบ!

702 views


มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ส่งท้ายเดือนกันอีกแล้ว เมื่อทีมงาน Chinese Hero Online ขอมอบของขวัญสุดพิเศษ ชนิดที่ใครได้เห็นจะต้องตื่นตะลึง จนหน้าสั่น!!! กับกองทัพ New Item Mall ที่ขนมาอัพเดทกันเพียบ!!!~ ทั้ง “คัมภีร์สวรรค์พิเศษ, ชุดเครื่องแต่งกายแบบใหม่ อาทิ ชุดนักศึกษาสุดแนว ชุดจอมศึก เป็นต้น” โดยจะทำการอัพเดทเพิ่มเข้ามา ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2554 (หลังเวลา MA Server)

รายการ Item Mall ที่ทำการอัพเดทเพิ่มเข้ามานี้ มีทั้งที่แบบซื้อได้ด้วย Cash Point หรือแบบแลกเงิน รวมไปถึงแบบปันผล ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้

• แบบ Cash Item

• แบบ ปันผล

• แบบ แลกเงิน

โดยไอเทมที่น่าสนใจมากๆ คือ “ชุดนักศึกษา” ที่ทีมงาน Chinese Hero Online ขอเอาใจ ด้วยเสื้อผ้าที่ออกแบบมาเฉพาะ เพื่อเป็นการต้อนรับ น้องใหม่วัยเฟรชชี่ แห่งรั้วมหาวิทยาลัยต่างๆ รวมไปถึงเพื่อนๆ ที่ต้องการกระชากวัย ให้ย้อนสู่วัยรุ่นอีกครั้ง ซึ่งรับรองเลยว่า “ชุดนักศึกษา” นี้ จะต้องถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน

นอกจากนั้น ยังมีอีกหนึ่งสิ่ง คือ โปรโมชั่นลดราคา Item Mall สุดพิเศษ ที่ในรอบนี้ จะเป็นตาของ “ม้วนคัมภีร์อัพเกรดพร” จากร้านค้า “นครวานิช” โดยจะลดราคาเหลือเพียง “ชิ้นละ 1,000 Cash” เท่านั้น!!! จากเดิม ราคา 1,200 Cash

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบทำการอัพเกรด “อาวุธ” และ “เครื่องป้องกัน” แบบไม่อยากเสี่ยงอาวุธเสียหาย ก็ต้องไม่พลาดโปรโมชั่นราคาพิเศษ ของไอเทม “ม้วนคัมภีร์อัพเกรดพร” อย่างเด็ดขาด ซึ่งจะเปิดขายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2554 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า