Xshot ประเดิมแล้วอันดับ 1 ของ Ranking ใหม่สุดยอด 4 รายการ

1,120 views

อัพเดทกันแล้วเรียบร้อยสำหรับอันดับ Ranking สุดยอด 4 รายการ ที่ทางทีมงานวินเนอร์ได้ทำการอัพเดทเพิ่มเติมเข้าไปให้ในระบบเกมให้สาวก Xshot ได้เต็มอิ่มทุกรูปแบบ โดยได้มีการจัดอันดับ Ranking 4 คือ

1. “เจ้าพ่อโข่ง” จัดอันดับตัวละครที่มีการใช้โข่งมากที่สุด

2. “ยอดนักฆ่า” จัดอันดับตัวละครที่มีการฆ่าศัตรูได้มากที่สุด

3. “แคลนเก่งสุด” จัดอันดับจากการแข่ง Clan Battle

4. “แต้มตัวละคร” จัดอันดับแต้มสะสมจากไอเทมที่มีอยู่ในตัวละคร

สำหรับการประเดิมบน Ranking ในวันแรกนั้น สาวกคนไหนมีรายชื่อคงแอบปลื้มกับตัวเองมิใช่น้อย วันนี้ทีมงาน Xshot ตอบสนองความยิ่งใหญ่ด้วยการนำภาพมาอวดกัน ใครติดอันดับหน้าแรกตั้งแต่วันแรกนี้ ผมขอยกนิ้วให้เลยครับเพราะนายแน่มาก…!

“เจ้าพ่อโข่ง” อันดับ 1 ตกยกให้ IcyTea โข่งเข้าไปได้ 1,350 ครั้ง…นายแน่มาก!

ยอดนักฆ่า อันดับ 1 ->OXYGEN<- ฆ่าไปได้ 309,067 ศพ…นายแน่มาก!

แคลนเก่งสุด อันดับ 1 Owen ชนะ 15 แมทซ์…นายแน่มาก!

แต้มตัวละคร อันดับ 1 ℓมีεℛℴ¢ℎℯɾ` นายแน่มาก!

และที่สุดของที่สุดสำหรับ Ranking แต้มตัวละคร (Star Ranking) ใครที่ติดอันดับ 100 อันดับแรกประจำสัปดาห์ ทางทีมงานของมอบปีกให้เป็นของขวัญ เพื่อประกาศศักดา Star Ranking กับปีก Daily Wings (ปีกสีทอง 7 วัน) ให้สำหรับผู้ที่มี Star Ranking อันดับ 1 และมอบปีก Cloudy Wings (ปีกสีเงิน 7 วัน) ให้แก่สาวก Xshot ที่มี Star Ranking อันดับที่ 2-100

สำหรับการจัดอันดับ Ranking นี้ ระบบ Xshot จะทำการอัพเดททุกวัน วันนี้ไม่ใช่คุณวันหน้าอาจจะเป็นคุณก็ได้ สำหรับรายละเอียดเจาะลึกเกี่ยวกับแต้ม Star Ranking ผมจะเจาะลึกให้ทราบถึงที่มาของแต้ม และวิธีการอย่างละเอียดในข่าวต่อไป อย่าลืมติดตามอ่านกันให้ได้ที่ www.Xshot.in.th