Goldensoft แถลงข่าวเปิดตัวเกม SDGO มหากาพย์สงครามจักรวาล

4,826 views

วันนี้เมื่อเวลา 11.00 น. บริษัท Goldensoft Thailand 2006 ผู้ให้บริการเกมไม่ว่าจะเป็น Ray City, Prius Online ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่เอาใจคอกันดั้ม กับมหากาพย์สงครามจักรวาลของเหล่า Mobile Suit เกม SD Gundam Capsule Fighter Online โดยได้ฤกษดีจัดงานแถลงข่าว ณ ร้านโออิชิ พหลโยธิน

ซึ่งภายในงานนั้นได้รับความสนใจจากสื่อมมวลชนรวมถึงพาทเนอร์ ทั้ง DEX, DreamToy และ Siaminter Comic มาร่วมงานแถลงข่าวอย่างคับคั่ง โดยคุณโสภณ มังกรทองสกุล CEO บริษัท Goldensoft Thailand 2006 ได้ขึ้นกล่าวเปิดเกมอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากตัวแทนจากบริษัท Bandai Korea ที่บินตรงมาจากประเทศเกาหลี ขึ้นกล่าวถึงที่มาที่ไปในความร่วมมือในครั้งนี้

SDGO  Movie Trailer

Gundam (กันดั้ม) ซีรี่ส์อนิเมะญี่ปุ่นอมตะนิรันดร์กาล เรื่องราวของหุ่นซึ่งมีห้องนักบินสำหรับบังคับในการสู้รบที่เรียกว่า Mobile Suit (โมบิลสูท) ขนาดยักษ์ นับว่าจัดอยู่ในกลุ่มการ์ตูนแนวเรียลโรบ็อท คือหุ่นยนต์ที่สามารถสร้างขึ้นได้จริง และจากปรากฎการณ์ฮิตติดลมบนของภาคแรก ได้ก่อกำเนิดภาคใหม่ๆ ตามมามากมาย ทั้งในแบบฉบับ TV Series, Movie, Comic, Novel, O.V.A. ขึ้นมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 1979 จนถึงปัจจุบันนี้ นับเป็น 30 กว่าปีที่บ่งบอกถึงกระแสตอบรับของเหล่าแฟนๆ ซึ่งมอบให้อย่างดีเสมอมา  โดยตัวเกม SDGO ในภาคโลกเกมออนไลน์นั้น ได้มีการออกแบบทุกรายละเอียดจากเนื้อเรื่องของ Gundam ทั้งหมด และใช้ตัวละคร SD Gundam ในการดำเนินเนื้อเรื่องภายในเกม นับว่าเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่เหล่าแฟน Gundam จะได้เป็นส่วนหนึ่งในสุดยอดประสบการณ์สวมบทบาทเป็นนักบินผู้ขับ Mobile Suit ที่ตนชื่นชอบ จึงทำให้ที่ผ่านมาเกม SDGO ได้รับการตอบรับอย่างดี และเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนพันธุ์แท้ Gundam และเหล่าเกมเมอร์ทั่วไปในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ

คุณโสภณ มังกรทองสกุล CEO บริษัท Goldensoft Thailand 2006 ขอบคุณผู้มาร่วมงานวันนี้

มิสเตอร์ชอน ยง ซอก general manager บริษัท Bandai Korea

กล่าวถึงที่มาในความร่วมมือในครั้งนี้


คุณธีรพงษ์ สุดยอดแฟนพันธ์แท้ กันดั้มปี 2007


คุณเชิดไชย ปั้นสุข Senior Game Planing เกม SDGO กำลังแนะนำจุดเด่นของเกม

คุณฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร กล่าวถึงเรื่องการทำตลาดของเกม SDGO

การเซ็นต์สัญญาระหว่าง Goldensoft และ Bandai Korea


รวมตัวตัวแทนกลุ่มเจ้าของสิทธิ์ Gundam ในประเทศไทย

ในช่วงท้ายของงานได้มีการเปิดให้สื่อมวลชนและผุ้เข้าร่วมงานได้สักถามข้อสงสัย และทางทีมงานโกลเด้นซอฟท์ได้แง้มออกมาด้วยว่าจะมีการจัดการแข่งขันเกมกันดั้มเกมนี้อย่างแน่นอน  สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและเป็นคอกันดั้มต้องไม่พลาด โดย SD Gundam Capsule Fighter Online จะเปิดให้ได้สัมผัสในช่วง Close Beta ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้!!

——————

credit : @boycodex