GC : 2 กิจกรรมสุดฮา พา GM No Smoke!!! รับวันงดสูบบุหรี่โลก

786 views

แกรนด์เชสร่วมสนุกสนานแบบสร้างสรรค์ คลายเครียดรับวันงดสูบบุหรี่โลก ซึ่งจะเกิดขึ้นภายในวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 ทางทีมงานมีกิจกรรมเพลินๆ เจริญใจ ร่วมด้วยช่วยกันพา GM No Smoke เริ่มต้นสิ่งดีๆ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม จะมีอะไรบ้างอ่านต่อย่อหน้าถัดไป

กิจกรรมร่วมด้วยช่วยเหลือ GM ในวันงดสูบบุหรี่โลก

เชิญชวนน้องๆ ชาว GC มาช่วยรณรงค์ในวันงดสูบบุหรี่โลก (31 พ.ค. 2554) สมมุติว่าถ้าหากเหล่าบรรดา GM ติดบุหรี่ เพื่อนๆ คนไหนที่มีวิธีการดีๆ เด็ดๆ เขียนข้อความสั้นๆ โดนๆ ในเชิงสร้างสรรค์ปนฮา ส่งมาแนะนำ ตักเตือน เป็นแรงกระตุ้นให้กับ GM เพื่อก่อให้เกิดความคิดที่จะเลิกสูบบุหรี่ได้ รับไปเลยของรางวัลดีๆ เจ๋งๆ เป็นการตอบแทน รายละเอียดติดตามอ่านได้เลย

กติกาการแข่งขัน

เขียนคำบรรยายสั้นๆ ได้ใจความ จัดว่า “ฮา” มี “สาระ” ว่ามีวิธีการช่วยเหลือ GM ให้เลิกสูบบุหรี่ได้อย่างไร ส่งมาบอกทางเว็บบอร์ด (ทีมงานจะตั้งกระทู้) หรือทางเฟซบุ๊ค (จะอยู่ในหมวด Discuss) แล้วลงท้ายด้วยชื่อตัวละครของท่าน (พิมพ์ให้ถูกต้องเพื่อง่ายต่อการรับของรางวัล) หากวิธีการของชาว GC คนใด สร้างสรรค์สุดขีดอ่านแล้วจี๊ดโดนใจดำๆ ของบรรดา GM รับรางวัลไปเลย ส่งมาได้ไม่อั้นไม่จำกัดข้อความ เราจะคัดเลือกข้อความ เพื่อมอบรางวัลให้ทั้งหมด 5 ท่าน แต่สงวนสิทธิ์ให้ 1 คนต่อ 1 รางวัลเท่านั้น

ข้อความตัวอย่างของเหล่าบรรดา GM

– ถ้าพี่ๆ Gm เลิกบุหรี่ได้หนูจะซื้อใบกาชาซัก 20 ใบ *0*…… [GM]Ley
– ถ้าจีเอ็มเลิกบุหรี่ได้หนูจะพาไปเลี้ยง ชาบูชิ อิๆ ๆ …… [GM]Ley
– เลิกบุหรี่วันนี้ จะมีจีเอ็มหน้าตาดีในวันหน้า…… [GM]Ryan
– กล่องมหัศจรรย์จะไม่มีควันอีกต่อไป หากท่านจีเอ็มนั้นไซร์ไม่ Smoke บุหรี่…..[GM]Ryan
– การสูบบุหรี่ของ GM ทำให้เซิร์ฟเวอร์กระตุก เป็นทุกข์ของผู้เล่นทุกคน ><….. [GM]Zero
– มะเร็งปอดเป็นโรคร้าย หากอยากนอนสบายโปรดงดสูบบุหรี่ ……. [GM]Sieghart

ระยะเวลากิจกรรม

เริ่มต้นกิจกรรมตั้งแต่ ณ บัดนี้ จนสิ้นสุดกิจกรรม ในวันจันทร์ที่ 30 พ.ค. ปี 2554
ประกาศผลคนได้รับรางวัล วันอังคารที่ 31 พ.ค. ปี 2554 ช่วง 18.00 น.

ไอเทมของรางวัล

ผู้ชนะเลิศ 5 รางวัล


Soulmate Accessories Set (Wing, Circlet, Shield & Shoes) 14 วัน


Red Matrix Sunglasses ถาวร

สำหรับผู้เข้าแข่งขันทุกคน


Thai Flag 14 วัน


No.1 14 วัน

แย่แล้ว!! ผีร้ายจอมสูบบุหรี่ได้เข้าครอบงำ ทำให้ตอนนี้เหล่าบรรดา GM วันๆ ไม่เป็นอันทำอะไร สูบบุรี่จัดวันละซอง 2 ซอง ทำให้สุขภาพย่ำแย่ลงไปทุกวัน วอนชาว GC เลือดนักสู้ทั้งๆ ออกมาท้าทายปราบปราม GM ให้เลิกสูบเสียที ด้วยการ PVP รุมตีให้ผีร้ายหนีหายไป ใครคนใดสามารถสังหาร GM ได้มากที่สุดรับไปเลยของรางวัลสุดเชสสส

กติกาการแข่งขัน

ทีมงาน 1 คน จะสร้างห้อง 1 ห้อง ซึ่งเป็นห้องแบบ Team (3 VS 1) สามารถรับผู้เล่นได้มากสุด 3 คน โดยจะตั้งรหัสแล้วประกาศคำถามผ่านเครื่องมือประกาศของจีเอ็ม ใครเข้ามาก่อนก็มีสิทธิ์ก่อน เมื่อเริ่มแข่งขัน หากผู้เล่นคนใดสามารถเก็บแต้ม Kill สังหารทีมงาน GM ได้มากที่สุดในห้องจะได้รับไอเทมรางวัลไปครอง (กรณีที่จำนวนเท่ากันผู้เล่นก็จะได้รับทุกคนในห้อง) ขอสงวนสิทธิ์ผู้เล่นที่ได้รับรางวัลแล้ววันนั้นจะไม่ได้รับซ้ำอีก และไม่อนุญาติให้แข่งขันอีกครั้ง ต้องรอวันถัดไปถึงจะร่วมกิจกรรมได้อีกครั้ง
ระยะเวลากิจกรรม

เริ่มต้น วันจันทร์ที่ 30 พ.ค. ปี 2554 ไปจนถึง วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม ปี 2554
เวลาเริ่มต้นกิจกรรม 18.00 น. – 20.00 น.

ไอเทมของรางวัลสำหรับผู้ที่เอาชนะได้


Golden Mask 7 วัน


Love Dad 7 วัน

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ก็หวังว่าชาว GC ทุกๆ คนจะมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดสร้างสรรค์ รณรงค์ต่อต้านการสูบบุหรี่ ในช่วงวันงดสูบบุหรี่โลก หลายคนคงทราบถึงโทษของมันเป็นอย่างดี ทีมงานก็ขอใช้โอกาสนี้สร้างความสนุกแบบมีสาระได้ประโยชน์ รับความเฮฮาแก้เครียดช่วงเปิดภาคเรียนกันนะพี่น้อง!!!!!!!!!!!!!!