Resident Evil: The Mercenaries 3D กับ Trailer เผยตัวละคร

3,635 views

 

        เป็นครั้งแรกที่ Resident Evil: The Mercenaries 3D จะนำเสนอความมันส์ของการเล่นแบบ The Mercenaries บนเครื่องเกมพกพา ตัวเกมจะมีฉากจากทั้ง Resident Evil 4 และ Resident Evil 5 โดยมันจะเป็นการแข่งกับเวลาเนื่องด้วยผู้เล่นจะต้องกำจัดศัตรูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อนที่เวลาจะหมดลง การต่อสู้อันฉับไวและฉากแอ็กชั่นอันน่าตื่นเต้นของ Resident Evil: The Mercenaries 3D จะสามารถสัมผัสได้ทั้งในแบบเล่นคนเดียว หรือเล่นแบบเป็นทีมสองคนในโหมดมัลติเพลเยอร์แบบออนไลน์

 

 

         นักเล่นเกมจะได้ร่วมภารกิจไปกับบรรดาตัวละครอันโด่งดังของ Resident Evil ทั้งจากในอดีตและปัจจุบัน พร้อมทั้งเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูสุดโหด เช่น Executioner และ Popo Karimu ตัวละครที่จะมีให้เลือกเล่นคือ Chris Redfield, Krauser, Hunk, Jill Valentine, Albert Wesker, Barry Burton, Rebecca Chambers และการปรากฏตัวในรูปแบบ The Mercenaries เป็นครั้งแรกของ Claire Redfield

 

        Resident Evil: The Mercenaries 3D ยังมีคุณสมบัติใหม่อย่าง Skill Slot ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถติดตั้งทักษะต่าง ๆ ให้กับตัวละครได้ถึง 30 ทักษะ ทั้งความสามารถในการใช้อาวุธแต่ละชนิด ความเร็วในการบรรจุกระสุน หรือการต่อสู้ระยะประชิด อันจะทำให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของตนเองได้มากที่สุด

         ในขณะที่ตัวเกมจะมีความคล้ายคลึงกับในโหมด The Mercenaries ของภาคก่อนๆ ตัวเกมก็จะมีพัฒนาการที่สามารถเพิ่มเข้ามาได้ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องเกม โดยสิ่งที่จะสามารถเห็นได้ชัดที่สุดเลยก็คือคุณสมบัติการแสดงภาพแบบ 3D พร้อมด้วยความสามารถในการเคลื่อนที่พร้อมกับการยิง รวมถึงความสามารถในการเปลี่ยนอาวุธอย่างรวดเร็วได้ด้วยหน้าจอสัมผัส
      
   

      Resident Evil: The Mercenaries 3D จะมาพร้อมกับดกโมของ Resident Evil Revelations สำหรับเครื่อง Nintendo 3DS โดยผู้เล่นจะได้รับบท Jill Valentine เผชิญหน้ากับความสยองขวัญในเกม Resident Evil ภาคใหม่เต็มรูปแบบเกมนี้

        Resident Evil: The Mercenaries 3D สำหรับเครื่อง Nintendo 3DS จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ โดย Sicom Amusement ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก Capcom อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

คุณสมบัติ
  – มาพร้อมกับเดโมของ Resident Evil Revelations
  – เล่นคนเดียวหรือเล่นพร้อมกันในโหมดมัลติเพลเยอร์แบบออนไลน์
  – 30 ภารกิจแห่งความมันส์ในรูปแบบ The Mercenaries
  – ระบบปลดล็อกทักษะและความสามารถที่เป็นเสมือนรางวัลจากการเล่น โดยทักษะและความสามารถจะมีทั้งในด้านของพลังชีวิต ความแรงของอาวุธ การปรับแต่ง และอื่น ๆ อีกมากมาย