Golden Land : เสริมศักยภาพกองทัพแลพเมืองให้สูงด้วย “เทคโนโลยี”

832 views

….. การสร้างเมืองให้มีระดับที่สูขึ้น บางครั้งผู้เล่นก็ต้องพบกับขีดจำกัดบางอย่าง ถึงแม้ว่าประชากรพร้อม วัสดุพร้อม แต่เทคโนโลยี ก็มีความจำเป็นสำหรับการอัพเกรดเมืองหรือกองทัพให้มีระดับที่สูงขึ้นพร้อมที่จะยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับผู้เล่นท่านอื่นๆ ที่แข่งกันสร้างปราสาทระดับสูง…ทุกวัน

จะสร้างสิ่งนี้แต่ติดที่ยังไม่มีเทคโนโลยีนี้เลย

สถานที่พัฒนาเทคโนโลยี

สถาบันวิจัย

….. เป็นอาคารสำหรับการวิจัยเทคโนโลยีเพื่อยกระดับให้กับปราสาทในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดยูนิตทหารใหม่ เพิ่มทรัพยากรการผลิตให้สูงขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันเมือง ฯลฯ ซึ่งจะมีความจำเป็นอย่างมากที่ผู้เล่นไม่ควรมองข้าม

อาคารเฉพาะ

….. สำหรับอาคารพิเศษที่มีเฉพาะของชนิดลอร์ดที่เราเล่นเท่านั้น จะช่วยเสริมประสิทธิภาพเฉพาะด้านตามชนิดของลอร์ด เช่นอิเบโร่คองเกรซนั้นจะมีสภานักปราชญ์ไว้สำหรับวิจัยระบบป้องกันของกำแพงเมืองโดยเฉพาะ

หัวข้อสำหรับการวิจัย

1.บุกเบิกเทคโนโลยี คือการนำเทคโนโลยีมาเพิ่มประสิทธิภาพในด้านต่างๆ เช่นเพิ่มผลผลิต เพิ่มประสิทธิภาพการป้องกัน หรือลดเวลาการก่อสร้าง เป็นต้น สามารถบุกเบิกเทคโนโลยีได้มากถึง 10 ระดับต่อ 1 เทคโนโลยี

2. เปิดเทคโนโลยี คือการปลดล็อกเทคโนโลยีการสร้างแบบใหม่ๆ เช่นยูนิตใหม่ที่จำเป็นต้องเปิดเทคโนโลยี สามารถเปิดได้เพียงครั้งเดียวต่อ 1 เทคโนโลยีเท่านั้น

วิธีการเปิดเทคโนโลยี

….. วิธีการเปิดเทคโนโลยีแสนง่ายเพียงแค่ผู้เล่นมีเงื่อนไขที่สมบูรณ์ เช่นทรัพยากร จำนวนเงิน อาคารและระดับเลเวลที่มีตามที่ระบุ ระดับของสถาบันวิจัย และประชากรจำนวนหนึ่ง เมื่อได้ครบก็สามารถกดวิจัยได้เลย โดยผู้เล่นสามารถวิจัยได้เพียง 1 อย่างต่อครั้งเท่านั้น หากต้องการวิจัยเทคโนโลยีอื่นต้องรอเวลานะจ๊ะ