3rd Anniversary LunaPlus สนุกสุขสันต์ร่วมรักษ์โลก

1,089 views

ผ่านกันไปแล้วกับกิจกรรมความสนุกกับงาน Meeting สุดพิเศษ ฉลองครบรอบ 3 ปี เกมลูน่าออนไลน์ หรือ LunaPlus ที่ได้ไปจัดขึ้นที่โรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์ บางขุนเทียน โดยใช้คอนเซ็ปต์ Luna Save The World ภารกิจพิชิตโลกร้อน ซึ่งงานนี้เกมเมอร์ทุกคนได้ร่วมใจกันเต็มที่ เพราะยามเช้าที่จุดลงทะเบียนนั้น ฝนฟ้าก็เป็นใจ ตกปอยๆ ลงมาซะงั้น แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้ทำให้ใจของชาวลูน่าถดถอย มากันเพียบ ตรงเวลาเป๊ะสุดๆ แล้วล้อก็หมุนไปตะลุยภารกิจกัน

งานนี้ไม่ใช่เพียงแต่ได้รับความสนุกตามฐานต่างๆ ที่พี่ๆ ทีมงานจาย่าเตรียมมาเท่านั้น แต่ว่างานนี้ได้รับเกียรติจากท่าน ผอ. โรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์ มาร่วมเปิดงานพร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องของป่าชายเลนที่ควรอนุรักษ์กันด้วย

ตามฐานต่างๆ ที่พี่ๆ จาย่าเตรียมเอาไว้นั้นมีทั้ง ฐานประหยัดน้ำ ฐาน Save The World ฐานแยกขยะ ฐานปั่นจักรยานหา RC ซึ่งทุกฐานมีความรู้เรื่องของป่าชายเลนทั้งหมด แหม..นอกจากจะให้เพื่อนๆ สนุกไปกับกิจกรรมแล้วยังได้สาระความรู้ติดกลับบ้านกันไปด้วย

พอถึงช่วงบ่ายคล้อย ทางทีมงานและเพื่อนๆ ชาวลูน่าก็ร่วมกับรับประทานอาหารกันอย่างอบอุ่น เมื่อท้องอิ่มกันแล้ว ก็มาถึงภารกิจสุดท้ายที่เป็นไฮไลท์ของงานกันแล้ว กับการร่วมใจกันลงปลูกป่าชายเลน  ซึ่งก่อนที่จะลงปลูกป่านั้น ก็ได้วิทยากรพิเศษมาให้ความรู้กันด้วย โดยต้นไม้ที่ลงปลูกนั้นมี 2 ชนิดคือ ต้นแสม และ ต้นโกงกาง ขอบอกเลยว่าวิทยากรไม่ธรรมดานะคะ สร้างความสนุกสนานและเรียกเสียงหัวเราะตลอดการบรรยายเลยทีเดียว

และแล้วก็ถึงเวลา เพื่อนๆ ชาวลูน่าเตรียมพร้อมลงน้ำ ปลูกป่าชายเลนกันอย่างสนุก ไม่ห่วงสวยกันเลย แถมแต่ละต้นที่ได้ลงไปปลูกนั้นมีเขียนชื่อด้วย ซึ่งสามารถกลับมาดูต้นไม้ของตัวเองเมื่อมันโตขึ้นได้ด้วย

ช่วงท้ายของงานหลังจากปลูกป่ากันเรียบร้อย ก็ได้เวลามาเล่นบิงโกที่หลายคนรอคอย แล้วก็ได้รับไอเทมกันไปถ้วนหน้า ส่วนคนที่ได้รางวัลพิเศษ แรร์ไอเทมดีใจจนขนาดกระโดดกอดกันเลยทีเดียวฮิ้วววว…

ถือเป็นงานที่จบไปด้วยรอยยิ้มและจิตใจรักษ์โลกกันไปกับงานครบรอบ 3 ปีเกมลูน่าออนไลน์จากค่ายจาย่าซอฟต์ ที่นอกจากจะตอบแทนกลับคืนให้ผู้เล่นแล้ว ยังส่งมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสังคมด้วย ก็ขอให้ลูน่าออนไลน์อยู่ในใจเพื่อนๆ ชาวขาแบ๊วอย่างนี้ตลอดไปเลยนะค๊าาาา^o^