KSO คิท-ซึ-เนะ ชูสุดยอดระบบช่วยเหลืออัจฉริยะ เล่นง่าย เวลไว อย่างมันส์

1,443 views

เปิดตัวพร้อมกระแสหมาหมู่ และผ่านการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมกับสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับเกมใหม่กับสโลแกน “เกมหมาหมู่ ออโต้บอทฟรี ดีกรีอันดับหนึ่ง” ของทุกประเทศที่ไปเปิดให้บริการ ซึ่งหมาหมู่ของเกม คิท-ซึ-เนะ (Kisune) ก็คือหมาจิ้งจอกที่พร้อมจะมาเป็นลูกมือ คู่สมุนสำหรับไว้ใช้ในเกมถึง 9 ตัว แต่แรงจูงใจสำหรับเกมนี้นอกจากคำว่าหมาหมู่ นั่นก็คือ การการันตีของระบบออโต้บอท และระบบช่วยเหลืออัจฉริยะ ที่มีไว้เพื่ออำนวยความสะดวกได้สุดยอด ไม่ต้องเสียเวลามานั่งหน้าจอ สามารถไปไหนต่อไหนได้ ไม่ว่าจะไปเที่ยว กินข้าว อาบน้ำ ทำธุระ ฯลฯ ได้สบาย โดยการเซ็ตระบบช่วยเหลืออัจฉริยะเอาไว้ ระบบจะทำการเก็บเลเวล ทำกิจกรรม หาของต่างๆ แทนคุณ กลับมาเลเวลพุ่งกระจาย โดยระบบออโต้ต่างๆ ในเกม คิท-ซึ-เนะ (Kisune) มีดังนี้

– ขอเปิดด้วยระบบเด้ง HP MP โดยอัตโนมัติ :  ระบบนี้จะมีหน้าต่างให้เซ็ตเลยว่าเมื่อ MP หรือ HP ลดลง ให้ทำการนั่ง หรือใช้ไอเทมตัวไหนในการเพิ่ม HP และ MP หรือ ในระหว่างการปล่อยระบบออโต้บอทเกิดตายขึ้นมา ก็สามารถตั้งระบบได้ว่าจะให้กลับไปที่จุดเซฟเลย หรือให้ใช้ไอเทมฟื้นคืนชีพ

ตัวอย่างการเซ็ต และการวางไอเทม

– สามารถตั้งได้ว่าจะตีมอนสเตอร์ระดับบอสหรือไม่ :  และกำหนดเลเวลของมอนสเตอร์ในการโจมตีว่าอยู่ในระดับเลเวลเท่าใด ที่สำคัญที่สุดก็คือ สำหรับสาวกนักลากมอนสเตอร์ คุณสามารถกำหนดได้ด้วยว่าจะลากมอนสเตอร์กี่ตัวเพื่อทำการฆ่า โดยการกำหนดตัวเลขเข้าไป เช่น ใส่เลข 5 ระบบก็จะลากมอนสเตอร์เพื่อมารุมสะกำครั้งละไม่เกิน 5 ตัว

หน้าจอการตั้งระดับมอนส์เตอร์ในการโจมตี และ การลากมอนส์เตอร์ในหมายเลข 4

– ระบบการตั้งค่า การโจมตีคอมโบอัตโนมัติ :  โดยการเซ็ตค่าสกิลต่างๆ ที่ต้องการใช้ เมื่อเจอมอนสเตอร์ ก็ตุ๊บตั๊บ ตุ๊บตั๊บ ปล่อยสกิล และเทคนิคที่เราตั้งไว้เฉือนมอนสเตอน์อย่างสะใจ

การเซ็ตสกิลที่จะใช้โจมตีมอนสเตอร์

เมื่อเซ็ตเรียบร้อยแล้วจะจัดการมอนสเตอร์ตามสเต็ปสกิลที่เราเลือกใช้

– การเซ็ตระบบเก็บของ :  สามารถเลือกได้ว่าจะให้น้องจิ้งจอกของเราเก็บของประเภทไหนได้บ้าง จะได้เก็บของที่ต้องการ ไม่เก็บขยะมาให้รกกระเป๋า รวมถึงระบบการซ่อมอุปกรณ์ต่างๆ อัตโนมัติ เมื่อค่าความคงทนอยู่ในระดับต่ำกว่าที่เราตั้งเอาไว้ หรือ ทำการเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ทันทีเมื่อค่าความคงทนต่ำ

หน้าต่างการตั้งค่าซ่อมแซมอุปกรณ์และเปลี่ยนอุปกรณ์ให้อัตโนมัติเมื่อความคงทนต่ำกว่าที่กำหนด

สุดยอดกับความง่ายของเกม ที่ทั้งอำนวยความสะดวกในการเล่นสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ อย่าบอกตัวเองว่าไม่มีเวลาเล่นเกม อย่าบอกตัวเองว่าเล่นเกมแล้วไม่มีเวลาไปไหนอีกต่อไป คิท-ซึ-เนะ (Kisune) ท้าพิสูจน์ระบบออโต้บอท และระบบช่วยเหลืออัจฉริยะ ที่มีไว้เพื่อความสะดวกสบายในการเล่นเกม ห้ามพลาด!! CB 15 มิถุนายนนี้