City Ville on Facebook : อัพเกรดร้านค้า ยกระดับความเก๋า

1,351 views
….. ระบบอัพเกรดร้านค้า ที่ผู้เล่นสามารถขยายร้านค้าได้เช่นเดียวกับระบบอัพเกรดอาคารสาธารณูปโภค ยิ่งอัพเกรดก็ได้ภาษีที่สูงขึ้นและทำให้ร้านดูสวยงามยิ่งขึ้น น่าสนุกใช่มั๊ยล่า~
.
ระบบอัพเกรดร้านค้า
.
…… ระบบอัพเกรดร้านค้า โดยผู้เล่นสามารถขยายร้านค้าให้เติบโตขึ้น เพื่อรับเงินภาษีได้มากขึ้น ซึ่งในเวลานี้ร้าน Bakery หรือร้านขนมปังได้ฤกษ์เป็นเจ้าแรกที่จะได้อัพเกรด โดยสังเกตได้จากสัญลักษณ์ลูกศรสีเขียวที่อยู่บนร้าน
…. . การอัพเกรดร้านจะแตกต่างจากการอัพเกรดอาคารสาธารณูปโภค เพราะอาคารสาธารณูปโภคจะต้องชวนเพื่อนๆ เข้ารับตำแหน่งงานต่างๆ ให้ครบจึงจะอัพเกรดได้ แต่สำหรับวิธีการอัพเกรดนั้นให้ผู้เล่นทำการเก็บภาษีและส่งวัตถุดิบที่สะสมเข้าร้าน Bakery ก็จะได้ขึ้นมา 1 แต้ม แต่ถ้าผู้เล่นต้องการเร่งก็สามารถซื้อได้ด้วยเงินเติมในราคา 2 Cash / 1 ชิ้น หรือจะชวนเพื่อนๆ เข้ามาช่วยเหลือได้ ซึ่งจะได้คนละ 10 หน่วย เมื่อสะสมครบจากลูกศรจะกลายเป็นค้อน พร้อมอัพเกรดได้ 1 ขั้น
.
….. เมื่อร้านที่อัพเกรดขึ้นมาจะมีรูปแบบที่ใหญ่ขึ้น รองรับวัตถุดิบที่มากขึ้นและได้รับเงินภาษีที่มากขึ้นหลายเท่าเลยทีเดียว ซึ่งผู้เล่นสามารถอัพเกรดได้ถึง 3 ระดับดังนี้ (ยกตัวอย่างร้าน Bakery Shop)
1 ดาว (ปัจจุบัน) : ต้องการวัตถุดิบ 10 ชิ้น ได้รับเงิน 40 เหรียญ
2 ดาว (อัพเกรด) : ต้องการวัตถุดิบ 40 ชิ้น ได้รับเงิน 170 เหรียญ
3 ดาว (สูงสุด) : ต้องการวัตถุดิบ 120 ชิ้น ได้รับเงิน 540 เหรียญ

.
….. สำหรับร้านต่อไปที่จะได้อัพเกรดร้านค้า ซึ่งเปิดมาได้ไม่นานนี้เอง นั่นคือ ร้านก๋วยเตี๋ยว  Noodle Shop ซึ่งมีรูปแบบในการอัพเกรดที่คล้ายกับร้าน Bakery Shop เพียงแต่สิ่งที่แตกต่างกันคือจำนวนที่ต้องเก็บภาษีและส่งของ 1รอบ ซึ่งมีจำนวนรอบที่น้อยกว่า Bakery Shop