Fun Cafe บุกร้านเน็ต แจกตั๋วหนังฟรี!!! Mr. & Mrs.Incredible

1,071 views

เพื่อนๆ ชาว Fun Cafe คนไหนที่ชอบดูภาพยนตร์เจ๋งๆ ก่อนใครในประเทศ ให้เตรียมตัวมาสนุกกับกิจกรรมพิเศษๆ แจก “บัตรชมภาพยนตร์ ฟรี!!! เรื่อง Mr. & Mrs.Incredible” ในกิจกรรม “Fun Cafe บุกร้านเน็ต แจกตั๋วหนังฟรี” ที่ทีมงาน Fun Cafe จะยกพลไปมอบความสนุกจากเกมดังฟันบ็อกซ์ ทั้ง “สามก๊กออนไลน์, Rappelz, Grand Chase, 3Kingdoms Warriors, Monsters Master และ Chinese Hero” ในย่านร้านอินเทอร์เน็ตต่างๆ ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม ถึงวันที่ 3 มิถุนายน 2554

โดยทีมงาน Fun Cafe จะเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ฟันบ็อกซ์ ที่ร้านอินเทอร์เน็ต ในย่านดังต่อไปนี้

• ย่านสุขุมวิท (ซอยปรีดีย์ สุขุมวิท 71 และบริเวณใกล้เคียง)
• ย่านมหาวิทยาลัยรามคำแหง และเอแบค

ทั้งนี้ หากทีมงาน Fun Cafe พบเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังเล่นเกมจากทางฟันบ็อกซ์ รับฟรี!!~ ทันที “บัตรดูหนัง เรื่อง Mr. & Mrs.Incredible ท่านละ 1 ใบ (บัตรมีจำนวนจำกัด)” ในวันที่ 7 มิถุนายน 2554 รอบเวลา 20.00 น. ณ โรงภาพยนตร์ Major Cineplex เอกมัย

สำหรับหนังเรื่อง Mr. & Mrs.Incredible นำแสดงโดย “กู่เทียนเล่อ” พระเอกดัง จากเรื่อง “เจาะเวลาหาจิ๋นซี, มังกรหยก ตอน กำเนิดเอี้ยก้วย” และ “อู๋จินหยู” จากเรื่อง “คนตัดเซียน” ซึ่งกำกับโดย “วินเซนต์ ก๊ก” ที่เคยฝากผลงานการกำกับไว้ จากเรื่อง “คนเล่นกุ๊กเทวดา และสายไม่ลับคังคังโป่ย”

เรื่องราวของ Mr. & Mrs.Incredible เป็นเรื่องของซุปเปอร์ฮีโร่สุดเท่ Huan (กู่เทียนเล่อ) ที่ตกหลุมรักกับซุปเปอร์ฮีโร่สาว Rouge (อู๋จินหยู) เพื่อเริ่มครอบครัวพวกเขาตัดสินใจวางมือจากภารกิจกู้โลก และหนีไปใช้ชีวิตร่วมกันในหมู่บ้านเล็กๆอย่างสงบสุข

หลังจากใช้ชีวิตเงียบๆมานาน เรื่องราวที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อหมู่บ้านเล็กๆได้แปรเปลี่ยนเป็นสนามประลองยุทธ เพื่อเฟ้นหานักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุด เส้นทางสู่ความสงบของอดีตซุปเปอร์ฮีโร่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ เพราะในขณะที่ทั้งสองกำลังเตรียมย้ายออกจากเมือง แชมป์ของการประลองยุทธถูกลอบสังหาร… เพื่อความยุติธรรมและความถูกต้อง ทั้งคู่ตัดสินใจสวมชุดเก่งเพื่อตามหาคนร้ายและช่วยเหลือมนุษยชาติอีกครั้ง

หากเพื่อนๆ คนไหน ที่อยากได้บัตรดูหนัง Mr. & Mrs.Incredible ก็อย่าลืมไปนั่งเล่นเกมของ Funbox ที่ร้านอินเทอร์เน็ตในย่านดังกล่าว เพื่อทีมงาน Fun Cafe แวะเข้าไปเจอ ก็จะได้รับบัตรดูหนังฟรีไปเลย อ่อ~ นอกไปจากนั้น ยังถามหาไอเทมจากเกมฟันบ็อกซ์ จากทางทีมงาน Fun Cafe ได้อีกด้วย

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า