XSHOT อัพเดทชุดเซ็ตใหม่ พร้อมประสิทธิภาพระดับเทพ 31 พ.ค. นี้

1,107 views

จัดหนักไปเมื่อต้นอาทิตย์ที่แล้วกับการอัพเดทใหม่ สำหรับสาวก Xshot ไม่ว่าจะเป็นปืนคู่ลายสตรอเบอร์รี่สุดโหด, ระเบิดหัวใจที่น่ารักหวานแหวว I Love U แต่ก็แฝงด้วยความแรงแบบทีเดียวจอด แต่ยังไม่หมดเท่านั้นครับ เพราะวันนี้ผมมีไอเทมเสื้อผ้า แต่ไม่ธรรมดาแน่นอนมาฝากสาวก Xshot ทุกคน รับรองว่าเห็นแล้วต้องอยากได้แน่นอนครับ อย่าช้า! รีบตามกันมาดูเลยครับ

ชุดแดงสุดสีสันสดใส ลายมนุษย์ต่างดาว พร้อมกับกางเกงยีนสีดำ เข้ากันมาก พร้อมหน้าตาสไตล์เกาหลีที่กำลังอินเทรนด์ สวย หล่อ เดินไปวางระเบิดที่ไหน รับรองว่าสาวๆ หนุ่มๆ วิ่งตามกันเป็นขบวนแน่นอน


ที่ว่าทีเด็ดเลยก็คือเสื้อชุดแดงแรงฤทธิ์นี้มีออพชั่นกันระเบิดแก๊สน้ำตานั่นเองครับ รับประกันความสามารถ เต็ม 100 ไม่ต้องบรรยายอะไรให้ยืดยาว ตามมาดูกันต่อได้เลยครับ


ยามที่เราใช้ระเบิดแก๊สน้ำตานั้น หากเข้าไปในระยะของแก๊สแล้ว แน่นอนว่าเลือดเราจะค่อยๆ ลดอย่างรวดเร็ว แถมยังเดินไม่ค่อยจะออกอีกต่างหาก ล้มฟุบไปซะงั้นเลยครับ


และเมื่อผมใส่ชุดแดงเพื่อป้องกันระเบิดแก๊สน้ำตาแล้ว ผลก็เห็นอย่างในรูปครับ เลือดไม่มีกระดิกเลยสักนิด เพื่อนๆ คงยังมองไม่เห็นว่าผมทำอะไรอยู่ในวงแก๊สน้ำตา

นี่ไงครับ ผมกำลังรอลุ้นเก็บชิ้นส่วนเพื่อไปหลอมของอยู่ พร้อมกับเต็นสบายใจ อยู่ในหมอกเย็น ๆ นั่นเองล่ะครับ 555!

และหากว่าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังร้อนเงินล่ะก็ งานนี้ผมก็มีไอเทมที่ดึงดูดทั้งสาว ๆ และ เงินในเกมส์แบบสะใจกันไปเลยทีเดียว กับหมวกสุดน่ารักนี่ครับ


น่ารักเข้ากับชุดสไตล์เกาหลี พร้อมด้วยออพชั่นเพิ่ม SP 100% ทุกเกมด้วยครับ งานนี้ไม่รวยไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว แต่ต้องระวังสักหน่อยนะ เพราะใส่แบบนี้มันสะดุดตาเหลือเกิน เพื่อนจะเป่า Head Shot เราได้ง่ายๆ ครับ

เป็นอย่างไรบ้างครับกับชุดที่วันนี้ผมนำมาเสนอให้เพื่อนๆ ได้ชม สวยและเต็ม 100 ด้วยประสิทธิภาพแบบนี้ รับรองว่าจะต้องเป็นชุดยอดฮิตที่หลายๆ คนจับจองเป็นเจ้าของกันแน่นอนล่ะครับ ยังไงก็อย่าลืมพกระเบิดแก๊สน้ำตาไปด้วย จะได้สร้างโอกาสการบุกให้ได้เปรียบยิ่งขึ้นไปอีกครับ วันนี้ขอตัวก่อน พบกันโอกาสต่อไปครับ