Band Master กับ 3 ศิลปินคุณภาพ ส่งเพลงพิเศษให้ฟังพร้อมกัน 6 มิ.ย.นี้!

1,087 views

Band Master ได้ทำการเฟ้นหา คนที่มีทั้งความฝัน มีทั้งความมันส์มาปลดปล่อยพลังทางดนตรี ซึ่งทั้ง 3 คนที่มาร่วมทำเพลงพิเศษนี้ได้แก่ นักร้องนักแต่งเพลงมากฝีมือ “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ร่วมกับ “คิว สุวีระ บุญรอด” และ “เท็ดดี้ ธีโอดอร์ แกสตัน” 2 หนุ่มจากวงฟลัวร์ มาร่วมทำเพลงพิเศษให้กับเกม Band Master โดยในโปรเจคนี้ได้ “เท็ดดี้ มือกีต้าร์วงฟลัวร์” เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลการผลิตทุกขั้นตอน ตั้งแต่การอัดเสียงเครื่องดนตรีแต่ละชนิด เพื่อให้เพลงพิเศษของเกม Band Master นั้น สามารถนำไปลงในเกมและทำให้ผู้เล่น สนุก มันไปกับทุกจังหวะตัวโน๊ต รวมไปถึงยังได้นักแต่งเพลงมือดีอย่าง “แสตมป์ อภิวัชร์” ที่จับมือกับ “คิว วงฟลัวร์” ร่วมกันแต่งคำร้องให้เพลงพิเศษเพลงนี้ รับประกันโดนใจวัยรุ่นที่มีความฝันในการเล่นดนตรีทุกคนแน่นอน เตรียมฟังเพลงพิเศษ “ดั่งความฝัน (โอ้ว!)” พร้อมกันทั่วประเทศ 6 มิถุนายนนี้!



ผลงาน “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข”

นักแต่งเพลงมือฉกาจ ที่ได้รับรางวัลมามากมายไม่ว่าจะเป็น สีสันอวอร์ด สาขาเพลงยอดเยี่ยม จากเพลง น้ำตา ของธงไชย แมคอินไตย์ เพลง เงินล้าน จากวงโมเดิร์นด๊อก เพลง ราตรีสวัสดิ์ ของ ฟักกลิ้งฮีโร่ เพลง ฝัน หวาน อาย จูบ จากภาพยนตร์รักแห่งสยาม และที่สำคัญที่สุด เพลง ความคิด จากอัลบั้มเดี่ยวของเขา ซึ่งกวาดรางวัลไปถึง 17 รางวัล

ผลงาน “คิว สุวีระ บุญรอด” และ “เท็ดดี้ ธีโอดอร์ แกสตัน” 2 หนุ่มจากวงฟลัวร์

นักร้อง นักแต่งเพลงเจ้าของรางวัลคุณภาพ เจ้าบทเพลงร็อกชั้นดี, ซาวนด์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ และการแสดงคอนเสิร์ตที่เปี่ยมไปด้วยพลัง จนเป็นที่ยอมรับทั้งในกลุ่มคนฟังเพลง ไปจนถึงนักวิจารณ์และสื่อมวลชนทุกแขนง มีรางวัลมากมายเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จ อาทิเช่น
– คมชัดลึก Awards (2548): ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม
– Fat Awards (2548): อัลบั้มยอดเยี่ยม “Vanilla”  เพลงยอดนิยม “ฤดูที่ฉันเหงา”
– Music Express Awards (2548): ปกอัลบั้มยอดเยี่ยม
– Hamburger Awards (2548): ปกอัลบั้มยอดเยี่ยม