Golden Land : บุกตะลุยดันเจี้ยนในดินแดนทองคำ

884 views

….. ผู้เล่นคงจะสงสัยว่า เแเกม Golden Land มีผจญภัยในดันเจี้ยนด้วยหรือ คำตอบคือ มีครับ ดันเจี้ยนสุดท้าทายที่ผู้เล่นที่มีฮีโร่และทัพทหารจำนวนหนึ่ง ก็สามารถลงผจญภัยเพื่อรับค่าประสบการณ์ ไอเทมฮีโร่ ไอเทมปราสาท และไอเทมพิเศษต่างๆ ที่หาได้

วิธีการเข้าดันเจี้ยน

….. ให้ผู้เล่นไปพูดคุยกับ NPC ผู้ว่าการเบอร์นาด แล้วเลือกหัวข้อ “ดันเจี้ยน อาณาจักรทองคำ”

….. ก็จะพาไปยังหน้าต่างแผนที่อาณาจักรทองคำ ผู้เล่นสามารถเลือกพื้นที่ผจญภัยได้ที่กำหนดเท่านั้น

….. เมื่อดับเบิ้ลคลิกที่แผนที่ ผู้เล่นก็จะพบกับรายการเลือกกองทัพที่จะตะลุยดันเจี้ยน เมื่อผู้เล่นยังไม่ได้สร้างกองทัพ ให้เลือกที่รายการสร้างกองทัพซะก่อน

….. แต่ถ้าต้องการทหารเพิ่มก็คลิกที่ชื่อกองทัพแล้วเลือกหัวข้อแก้ไข

….. แต่ถ้าทุกอย่างพร้อมก็กดยืนยันการออกรบได้เลย

….. จา่กนั้นก็จะพาแม่ทัพไปยังแผนที่ย่อยของพื้นที่ที่ผู้เล่นเลือก ผู้เล่นกดที่ปุ่มจุดหมายเพื่อบุกโจมตี เมื่อกดเข้าไปจะพบกับรายละเอียดพื้นที่ ศัตรูที่ต้องเจอ รางวัลที่ได้รับ ถ้าผู้เล่นพร้อมให้กด “ท้าทายได้เลย”

***ผู้เล่นจะไปยังพื้นที่ใหม่ได้นั้นจะต้องเคลียร์จุดที่แยู่ด้านหน้าสุดก่อนจึงจะไปต่อได้ และไม่สามารถถอยหลังได้***

….. หากผู้เล่นไม่ได้สู้กับบอส จะพบกับฉากสรุปทันทีพร้อมได้รับรางวัล เหล่าทหารที่ได้รับบาดเจ็บจากการสู้รบจะถูกหักออกไปรักษาพยาบาลในปราสามของผู้เล่น

….. แต่เมื่อไหร่ที่จ๊ะเอ๋กับบอส ผู้เล่นจะพบกับฉากต่อสู้ โดยรูปแบบการต่อสู้จะเป็นการจับคู่ว่าทหารใครจะต้องสู้กับใคร และจะสลับไปตามลำดับ เมื่อทหารฝ่ายใดตายไป 1 ชุด คู่ที่ว่าจะรวมหัวกันถล่มทหารอีกฝ่ายที่น้อยกว่าให้หมดทันที

….. เมื่อเคลียร์หมดครบทุกจุดก็จะสรุปผลพร้อมกับได้รับระดับของภารกิจ สููงสุดคือระดับ “SSS” ผู้เล่นที่มีอันดับที่สูงก็จะได้รับค่าประสบการณ์ที่มากขึ้น ติดชาร์ตอันดับในระดับที่สูง นอกจากนี้ผู้เล่นยังได้สุ่มรับไอเทม 1 ใน 4 กล่องนี้อีกด้วย

….. นี่เป็นเพียงระบบเบื้องต้นของการผจญภัยในดันเจี้ยนที่ผู้เล่นจะต้องพบเจอทุกดันเจี้ยน ถึงแม้ว่าเส้นทางในการบุกดันเจี้ยนจะยาว ผู้เล่นสามารถออกไปเติมทหารใหม่ได้ทุกเวลา