3ก๊ก2 : ซื้อง่าย ขายคล่อง ได้ในทุกที่ๆกับระบบตลาดมืด

2,942 views

……..เกม 3ก๊ก2 นั้น ระบบตลาดมืดหรือการซื้อขายไอเทมระหว่างผู้เล่นนั้นจะมีความพิเศษต่างจากเกมอื่นๆ มาก เพราะเราสามารถที่จะทำการซื้อขายของได้ในทุกที่ทุกเวลา ไม่เว้นแม้แต่ตอนที่กำลังสู้อยู่ก็ตาม หากกำลังสู้อยู่แล้วรุ้สึกว่าเราตีเบาไปก็ซื้ออาวุธใหม่มาใช้กันได้ทันที ในวันนี้ผมจะพาไปรู้จักกับส่วนต่างๆของระบบนี้กัน

การที่เราจะซื้อขายของนั้นเพียงแค่เราคลิ๊กที่ไอคอนเปิดร้าน(รูปเงินจีนโบราณ) ซึ่งอยู่ตรงด้านข้างมินิแม๊ปเท่านั้น ซึ่งในหน้าต่างของตลาดมืดนั้นแบ่งออกเป็นส่วน “ซื้อ” และ “ฝากขาย

ในส่วนของหน้าการซื้อนั้นจะแยกไอเทมเป็นหมวดหมู่ให้เราเรียบร้อย ทำให้ง่ายต่อการเลืกซื้อไอเทมเป็นอย่างมาก โดยไอเทมที่เราซื้อมาแล้วนั้นจะยังไม่เข้ามาในตัวเราทันที แต่จะอยู่ที่หน้า ฝากขายในส่วนของกระเป๋าเก็บของแทน

การฝากขายไอเทมนั้นจะเป็นการขายผ่านระบบโดยที่เราไม่จำเป็นต้องตั้งร้านค้าให้เสียเวลาเก็บเลเวลเลยแลกกับค่าธรรมเนียมตามราคาสินค้าที่เราขาย เพียงเราเข้ามาที่หน้าฝากขาย แล้วเลือกไอเทมที่ต้องการขายมาไว้ที่ช่องฝากขาย จากนั้นก็ใส่ราคา และเวลาที่จะตั้งขาย โดยจะมีให้เลือก เป็น 1,2 และ3 วัน ซึ่งยิ่งระยะเวลาที่เราตั้งขายนาน ก็จะยิ่งเสียค่าธรรมเนียมสูงขึ้นด้วย